Hoa hậu Thái Lan xuống tóc làm tomboy vì bị... chê xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ai nhận ra phong cách của người đẹp này khi thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài.

Sự trở lại đầy bất ngờ với phong cách tomboy của hoa hậu Lalana đã khiến dư luận không khỏi choáng ngợp.

Sau khi đạt giải Hoa hậu Thái lan năm 2006, Lalana Kongtoranin đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận vì gương mặt có phần kém sắc. Dưới áp lực từ phía công chúng, chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi đăng quang, cô đã gần như biến mất khỏi làng giải trí. Mới đây, sự xuất hiện trở lại của Lalana với diện mạo hoàn toàn mới đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Lalana gần như đã trở thành một người con trai thực thụ khi cô cắt tóc và ăn mặc rất nam tính. Mặc dù không còn là cô Hoa hậu điệu đà nhưng khi theo đuổi style đàn ông, Lalana lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khi ‘trở thành’ một chàng trai, Lalana bỗng đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Không theo đuổi hình ảnh nam giới cơ bắp, Lalana theo phong cách Tomboy nhẹ nhàng và bóng bẩy, rất hợp với vẻ ngoài của cô. Dáng vẻ "cool boy" đã hớp hồn không biết bao nhiêu fan nữ. Giới truyền thông cũng hết lời khen ngợi phong cách mới của Lalana, từ đó những cơ hội mở ra nhiều hơn với cô nàng. Hiện tại, Lalana là người mẫu, diễn viên kiêm MC được săn đón nhiều nhất tại Thái Lan.

Tuy Lalana không hề phẫu thuật chuyển giới nhưng khi nhìn vào Hoa hậu, hầu hết mọi người đều tưởng lầm đó là một chàng trai. Lalana cũng thường xuyên chọn những môn thể thao sức mạnh như đám bốc, học võ…Khi được hỏi liệu cô có muốn chuyển đổi giới tính, Hoa hậu đã không trả lời.

Mặc dù thay đổi 360 độ phong cách đối nghịch với hình ảnh 1 nàng Hoa hậu nhưng Lalana vẫn được nhiều người yêu mến. Cô từng dính nghi án là người đồng giới nhưng Lalana luôn chọn cách im lặng trước mỗi câu hỏi của phóng viên và giữ cho riêng mình một đời sống riêng.

Thanh Bùi sung sướng khoe bà xã mang bầu song sinh
Thanh Bùi sung sướng khoe bà xã mang bầu song sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối ngày 23/7 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm trường nhạc của mình hoạt động được 4 năm, nhà sản xuất âm nhạc Thanh Bùi đã chia sẻ tin vui của gia đình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn