Hoài Linh cười thả ga trong ... bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh hậu trường Ngân Khánh hội ngộ Hoài Linh, Đức Thịnh,...trong phim "Ma dai", cười thả ga trong bệnh viện đã khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh đã tung ra những bức ảnh hậu trường được quay trong bệnh viện của bộ phim "Ma dai" do chính cô đảm nhận vai diễn chính. Danh hài Hoài Linh, Ngân Khánh, Đức Thịnh, Hoàng Duy và một số thành viên trong đoàn làm phim đã có những giây phút thư giãn và vô cùng thoải mái trong suốt buổi làm việc. Họ cười không ngớt, "cười ngặt nghẽo" trước những cảnh quay ngay tại bệnh viện.

ngan khanh1

Ngân Khánh hội ngộ "bố" Hoài Linh trong ... bệnh viện

Hình ảnh kèm theo dòng chú thích: "Bắt chước a Thố đố 1 số. Đỗ Đức Thịnh. Cảnh quay ở bệnh viện được thực hiện 2 lần, mỗi lần quay cách xa nhau khoảng 15 ngày. Đố cả nhà, diễn viên trong hình và trên phim khác nhau điểm gì? (Đương nhiên là chỉ tính 3 diễn viên có mặt trong hình thôi nhá)" của Ngân Khánh đã khiến người hâm mộ thích thú. Trong khi đông đảo fans đều cho rằng Ngân Khánh đã có những hình ảnh đời thường cực dễ thương thì chàng "ma dai" Đức Thịnh lại thu hút khán giả bằng vẻ hài hước và quả đầu vô cùng "bá đạo". Còn với Hoài Linh, khỏi phải nói vì anh là người "cực kỳ hài hước".

ngan khanh2

ngan khanh3

ngan khanh4

ngan khanh5

ngan khanh6

ngan khanh7

ngan khanh8

ngan khanh9

Các nghệ sỹ đã có những cảnh quay vô cùng thú vị ngay tại bệnh viện.

Sau thành công của bô phim "Ma dai", Ngân Khánh đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian đi nghỉ tại nhiều nước Châu Âu. Cũng sau dự án phim này, nữ diễn viên quyết định sẽ chính thức lên đường đi học. Cô mong muốn, sau khi học xong, cô sẽ trở về và góp sức được cho nền điện ảnh nước nhà với một vai trò khác, không phải là "ngọc nữ" màn ảnh nữa.

Ngân Khánh
Ngân Khánh "đầu bù tóc rối" đón kỳ nghỉ thú vị tại Châu Âu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Ma Dai" ăn mặc giản dị, đầu tóc rối bù tự nhiên chụp ảnh selfie dưới nắng ấm trời Tây.
Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz?
Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua ngày 26.4, diễn viên Ngân Khánh đã bất ngờ tổ chức buổi họp mặt fan đồng thời thông báo sẽ tạm xa showbiz thời gian để du học.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn