Hoài Linh "đau đứt ruột" khi nghe Phương Mỹ Chi hát về mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh đã không khỏi nghẹn lời khi nói về tiết mục "xuất thần" của Phương Mỹ Chi trong Gương mặt thân quen nhí vừa qua.

Càng về cuối chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, sáu cặp thí sinh càng thể hiện rõ nét hơn tài năng của mình để chiếm trọn cảm tình từ phía giám khảo cũng như khán giả theo dõi chương trình. Tập 9 của chương trình "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 27/11 với tiết mục trình diễn của Phương Mỹ Chi và Nam Cường thêm lần nữa đã khiến "bộ ba quyền lực" phải đứng ngồi không yên với màn hóa thân vào nhân vật bà mẹ già ở quê nhà có đứa con trai đang lập nghiệp ở nước ngoài. Với ca khúc "Mẹ tôi"- tiết mục từng do ca sỹ Hà Phương thể hiện, "chị bảy" và Nam Cường đã làm lay động trái tim khán giả, đặc biệt những người xa quê, sống nơi đất khách quê người phải trăn trở, day dứt khi nhớ về mẹ.

phuong my chi phunutoday1

Hoài Linh "đau đứt ruột" khi nghe Phương Mỹ Chi hát về mẹ.

Trước khi cất cao tiếng hát, Phương Mỹ Chi cùng huấn luyện viên Nam Cường diễn hoạt cảnh ngắn và có màn tung hứng khá ăn ý trong từng câu thoại. Nếu như Nam Cường trở thành đứa con sống ở nước ngoài, vật lộn với cuộc sống mưu sinh và nỗi nhớ nhà day dứt thì Phương Mỹ Chi lại làm người mẹ già, cần mẫn, ngóng trông các con thân yêu với mong muốn Tết được đoàn tụ. Màn diễn của hai thầy trò đã nhận được sự hưởng ứng từ phía khán giả và giám khảo chương trình.

Giám khảo Hoài Linh đã không ngớt lời khen dành cho cặp thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi: "Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng. Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn. Quá tuyệt vời. Con hát, diễn đều rất tốt. Còn Nam Cường đã rất giỏi khi thể hiện trong phần dàn dựng ngắn, khiến mọi người đều xúc động. Đây chính là tiết mục tôi muốn tìm kiếm từ lâu ở chương trình này”. 

Với màn trình diễn tuyệt vời này, Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã đoạt giải nhất tuần, nhận tổng giá trị giải thưởng là 120 triệu đồng. Trước đó, cô bé còn từng đoạt giải nhất tuần thứ ba khi hóa thân thành Nghệ sĩ Ưu tú Măng Thị Hội.

Bị hôn phu của Midu
Bị hôn phu của Midu "đá", Thúy Vi sẽ yêu đại gia giàu có khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi có thể sẽ yêu đại gia giàu có khác khi lấn sân vào showbiz, sau khi bị Phan Thành - hôn phu của Midu "đá".
Hotgirl Sam tiết lộ sự thật về tin đồn đã lấy chồng và chia tay
Hotgirl Sam tiết lộ sự thật về tin đồn đã lấy chồng và chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự trở lại của hotgirl Sam khiến nhiều người hoang mang, nhưng sự thật trước tin đồn lấy chồng của cô đã làm mọi người không thể ngồi yên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link