Hồng Ngọc lên tiếng tố chàng trai bán kẹo kéo xảo trá và gian dối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Ngọc người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và vợ của ông bầu Thomas Tâm Nguyễn đã lên tiếng vạch tội Trọng Nghĩa nói dối và xảo trá.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

hong ngoc

Hồng Ngọc lên tiếng tố chàng trai bán kẹo kéo gian dối và xảo trá

Tuy nhiên, là người giới thiệu Trọng Nghĩa với Đàm Vĩnh Hưng và nhờ "Ông hoàng nhạc Việt" tạo cơ hội và đào tạo chàng trai bán kẹo kéo rồi để xảy ra những lùm xùm không đáng có, Hồng Ngọc cảm thấy khá day dứt và có lỗi. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồng Ngọc viết: "Giá trị của con người ở cái cách cư xử. Ai làm gì cho mình thì mình luôn ghi nhớ và biết ơn. Trong khi anh Hưng đã làm quá nhiều điều cho em không một chút tính toán đắn đo, rồi cả những quan tâm của anh chị dành cho em, giúp em đạt được ước mơ của em, thì em lại đạp bỏ rồi nói xạo nói láo, làm tổn thuơng nguời đã giúp mình. Đọc những câu em trả lời trên báo, làm chị buồn lắm, sao em lại như vậy... 

Con nguời của em xảo trá và gian dối quá không đúng với cái tên của em Trọng nghĩa à. Anh Hưng ơi!! Tụi em xin lỗi anh vì đã đem sự phiền toái cho anh trong thời gian vừa qua".

hong ngoc2

Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng

Lần đầu lên tiếng về sự việc này, Hồng Ngọc cho rằng Trọng Nghĩa đã đạp bỏ tất cả lòng tốt của vợ chồng cô cũng như Đàm Vĩnh Hưng, nói láo, nói xạo làm tổn thương những người đã từng dang tay giúp đỡ. Thêm vào đó, câu trả lời phỏng vấn báo chí của chàng trai bán kẹo kéo đã làm nữ ca sỹ "Mắt nai cha cha cha" phải buồn vì tình người không còn đáng tin tưởng được nữa. Đồng thời, Hồng Ngọc cũng thay mặt chồng gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng vì đã đem lại sự phiền toái đến cho anh trong thời gian qua.

Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc ồn ào xảy ra giữa hai người này.
“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm
“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trọng Nghĩa lên tiếng về những tranh cãi giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng xoay quanh mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn