Hot girl Hà Min sẽ chính thức “lên xe hoa” vào tháng 11 tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin vui này đang được Hà Min chia sẻ với bạn bè của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Hà Min xuất hiện một vài hình ảnh cô nàng thử váy cưới cùng bạn trai với dòng caption rất đáng “nghi ngờ”. Ngay lập tức, nhiều bạn bè và những người yêu mến Hà Min đã đặt ra những câu hỏi về việc “lên xe hoa” của cô nàng hot girl. Trước những thắc mắc này, Hà Min đã lên tiếng xác nhận sẽ làm đám cưới với bạn trai hiện tại của mình vào thời điểm cuối năm nay, cụ thể là tháng 11.

ha min lay chong

Hình ảnh Hà Min thử váy cưới vài ngày trước đây.

Vị hôn phu của Hà Min bằng tuổi cô nàng (sinh năm 1991). Cả 2 đã chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò được hơn 1 năm. Tuy ít khi nói về chuyện tình cảm cá nhân trên báo chí nhưng trên trang cá nhân của mình, Hà Min vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai.

Nàng hot girl cho biết, hiện tại mọi “công tác” chuẩn bị cho đám cưới đang dần được diễn ra và sắp tới, cặp đôi sẽ đi chụp ảnh cưới. Bật mí là ngoài bộ ảnh cưới được thực hiện ở Việt Nam theo phong cách truyền thống, cặp vợ chồng sắp cưới sẽ "khăn gói" sang Thái Lan và Singapore để có thêm những bức hình thật đặc biệt và mới mẻ. Rất nhiều lời chia vui và chúc phúc từ mọi người đã dành cho Hà Min khi cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình.

ha min lay chong 1

ha min lay chong 2

ha min lay chong 3

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Min và chồng sắp cưới.

Hà Min tên thật là Hà Thanh Tâm, được biết đến như một hot girl nổi tiếng của Hà Nội. Cô gái gốc Hưng Yên này sở hữu gương mặt thanh tú cùng vóc dáng đẹp với đôi chân dài “miên man”. So với các hot girl khác thì Hà Min có hình ảnh khá “sạch sẽ”, không vướng víu scandal. Cô nàng cũng hoạt động khá chăm chỉ, không chỉ làm mẫu ảnh, mà còn tham gia đóng phim, làm MC truyền hình. Chính vì vậy, tuy không quá đình đám nhưng Hà Min vẫn có lượng người yêu mến và quan tâm theo dõi riêng của mình.

Kim Hiền bất ngờ làm đám cưới, lộ
Kim Hiền bất ngờ làm đám cưới, lộ "ảnh nóng" với trai trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên tổ chức đám cưới, lộ ảnh lên giường với trai đẹp Ngọc Thuận trong bộ phim mới.

 

Phúc Bồ và bạn gái hot girl bất ngờ làm đám cưới
Phúc Bồ và bạn gái hot girl bất ngờ làm đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi Phúc Bồ - Đào Hồng Anh (Thỏ Yanny) sẽ chính thức nên vợ nên chồng vào tháng 6 tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn