Hot: Thế lực và sự giàu có của chồng đại gia Thu Minh lớn cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm lừa tiền rồi chạy trốn gần đây, cộng đồng mạng quan tâm đến Thu Minh và chồng đại gia của cô hơn bao giờ hết.

Có  thể nói đằng sau sự hào quang, viên mãn của Thu Minh hiện tại có sự hẫu thuận rất lớn từ người chồng đại gia của cô - doanh nhân người Hà lan - Otto

Nổi tiếng với những hit như Đường cong, Bay... Thu Minh được biết đến là một diva thứ 5 của làng nhạc Việt. Nhưng sau khi lập gia đình, Thu Minh như lột xác và trở thành nữ hoàng giải trí Vbiz được nhiều người ngưỡm mộ. Nhắc đến Thu Minh người ta nhớ ngay những bộ siêu tập hàng hiệu, nhà sang, đồng hồ tiền tỷ của cô.

Đứng sau trợ lực cho vợ nhưng doanh nhân Otto rất ít khi xuất hiện trên mặt báo. Một số thông tin hiếm hoi mà giới truyền thông có được thì anh là ông chủ lớn, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết chồng cô có thể nói được 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Ba Lan.

Cho đến bây giờ thân thế và lai lịch của ông xã Thu Minh vẫn là ẩn số. Không thể dự đoán rằng ông có bao nhiêu tài sản, chỉ biết rằng ngoài những tài sản ở Việt Nam thì ông còn nhiều tài sản có giá trị khác ở nước ngoài.

Ông cũng không ngại chi hàng tỷ đồng để sắm nhẫn đính hôn đính đầy kim cương tặng Thu Minh. Ngoài ra đồng hồ và xe sang cũng là những món quà chồng Thu Minh không tiếc tặng vợ mình.

Người hâm mộ cũng chẳng thể quên bộ đồ hàng hiệu trị giá 1,4 tỷ đồng Thu Minh diện trong The Voice Kids 2012. Hay chiếc xế hộp Thu Minh hay lái đi dự sự kiện trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

Năm 2012, Thu Minh cùng chồng thuê căn hộ của một khách sạn hàng sang với giá một năm là 2,4 tỷ đồng. Sau một thời gian sống ở khách sạn, vợ chồng cô đã chọn được căn nhà ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra phía nhà thờ Đức Bà có giá khoảng vài triệu đô la.

Ngoài những tài sản ở Việt Nam, sau những lần đi nước ngoài du lịch cùng chồng và check in sang chảnh. Người hâm mộ còn phát hiện ra rằng vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở nước ngoài, sở hữu một du thuyền có gí trị khoảng 15 triệu đô là và chiếc máy bay có giá bán ở nước ngoài 5,7 triệu đô la.

Người ta cũng cho rằng chồng Thu Minh có thế lực cực kì khủng thì Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Người hâm mộ cũng từng một phen "choáng váng" về độ chịu chơi của chồng đại gia Thu Minh khi quyết định bỏ ra số tiền lên đến 85 tỷ đồng để mua một căn hộ nhằm đón con đầu lòng.

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ vướng phải những lời tố xù nợ nhưng Thu Minh đã lên tiếng phủ nhận.

Trước tin đồn trốn nợ, chồng Thu Minh phản ứng như thế nào?
Trước tin đồn trốn nợ, chồng Thu Minh phản ứng như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh cho hay chồng cô đang rất tức giận và bất bình trước thông tin vợ chồng cô chạy trốn vì nợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn