Trước tin đồn trốn nợ, chồng Thu Minh phản ứng như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh cho hay chồng cô đang rất tức giận và bất bình trước thông tin vợ chồng cô chạy trốn vì nợ.

Trong thời gian trở lại đây, cộng đồng mạng lại xôn xao thông tin ca sĩ Thu Minh và chồng đại gia phải "trốn chui trốn nhủi" vì nợ. Đêm qua (28/7), ca sĩ Thu Minh đã lên fanpage chính thức của mình trần tình về vụ việc và cảnh báo gia đình, bạn bè và người hâm mộ đừng tin lời bịa chuyện.

Sau lời trần tình trên, sáng này (29/7), Thu Minh trở thành tâm điểm tại cuộc họp báo phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê tại Hà Nội. Sau họp báo, Thu Minh đã dành thời gian để chia sẻ về chuyện lùm xùm mà gia đìn cô đang vướng phải.

Theo đó, Thu Minh tự nhận mình là người không giỏi ăn nói, sợ sẽ có những phát ngôn không đúng trình tự của pháp luật nên cô không thể chia sẻ nhiều hơn về chuyện này. Và những gì đang xảy ra đối với cô và gia đìn cần phải có sự can thiệp của pháp luật và theo lập trình.

Cô cũng cho biết, hơn một năm qua, gia đình cô liên tục bị đe dọa và cao trào là những ngày gần đây, mỗi khi bị làm phiền cô không còn cách nào khác là phải nhờ công an can thiệp.

Khi được hỏi phản ứng của ông xã với tin đồn này nhưu thế nào, Thu Minh cũng không ngần ngại chia sẻ: " Chồng tôi đang rất tức giận và bất bình. Thông tin nhạo báng chồng tôi chạy trốn là hoàn toàn sai lệch. Tôi mong các cơ quan báo chí không nên đăng tải những thông tin từ một phía mà không có kiểm chứng. Như vậy là gián tiếp tiếp tay cho những người này vi phạm pháp luật. Tôi sẽ kiện họ.”

Và lí do chồng cô không xuất hiện cùng Thu Minh sáng nay là do chồng cô có công việc riêng. Cô cũng nhấn mạnh: " Chúng tôi là vợ chồng, luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhau. Người thân trong gia đình cũng vậy, luôn vững tin bên nhau.”

Cuối buổi họp báo, Thu Minh cho rằng không ai có quyền phán xét cô và gia đình trước khi có sự phân xử, kết luận rõ ràng của cơ quan chức năng. Và những người đã bôi nhọ danh tiếng gia đình cô sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ca sĩ Thu Minh và chồng đại gia bị tố
Ca sĩ Thu Minh và chồng đại gia bị tố "trốn chui trốn lủi" vì nợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn ca sĩ Thu Minh và chồng đại gia bị tố nợ nần chồng chất.
Theo:  khoevadep.com.vn