Hotgirl Linh Miu sẽ không lấy chồng sau khi chia tay bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Miu cho rằng, cô không tin vào tình yêu vĩnh cửu và có thể sẽ không lấy chồng?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Linh Miu lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, hotgirl này cho biết, chia tay với Hữu Công là một lựa chọn mà cô không bao giờ hối hận. Không phải vì không còn yêu mà nói như thế, mà vì sau khi chia tay, cô có cảm giác như mình vừa thoát được khỏi cái "cõi mê". Người đẹp nhận ra còn nhiều người cần mình và mình phải có trách nhiệm với họ và bản thân không thể phí thời gian với người không có thời gian với mình.

linh miu phunutoday1

Hotgirl Linh Miu sẽ không lấy chồng sau khi chia tay bạn trai?

Linh Miu thừa nhận, từ khi chia tay, cô và Hữu Công chưa 1 lần gặp lại nhau. Có thể là do đã hết duyên rồi. Bây giờ, giữa hai người chỉ là " người yêu cũ " thôi. Đồng thời, người đẹp cho biết, nếu người yêu có người mới thì đó là điều mà cô cảm thấy rất vui. Lý do của những status buồn là vì cô đã sẵn sàng trút bỏ những gì còn sót lại trong lòng mặc dù rất ít. Vậy là mọi chuyện đã thực sự hết.

Thêm vào đó, Linh Miu khẳng định những lần quay clip nóng sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống và tình cảm của cô. Vì cô chắc chắn sẽ không để tình cảm làm phiền đến cuộc sống của bản thân nữa. Nếu có trót thích ai đó, cô sẽ bằng mọi cách tự mình chấm dứt trước khi mọi thứ bắt đầu. Và cô cũng sẽ không lấy chồng. Cuộc sống còn nhiều thứ để lo hơn rất nhiều.

Linh Miu cho rằng, từ trước đó, cô đã không tin vào tình yêu vĩnh cửu và có tự hứa với bản thân rằng mình chỉ đặt niềm tin vào nốt lần này. Cô luôn tự nhủ, với lần “đặt cược” này, “được ăn cả ngã về không”. Và cuối cùng là “về không” thật. Nhưng sau mọi chuyện, cô lại tìm ra được nhiều điều khác ý nghĩa hơn. Cuộc sống không thể hoàn mĩ, bắt buộc phải lựa chọn thôi!

Nhìn lại mối quan hệ với Hữu Công suốt 2 năm qua, Linh Miu cho rằng, điều nuối tiếc nhất trong cuộc tình đó là những cố gắng cùng nhau bấy lâu đã phai nhoà và chả ai trong 2 người còn muốn cố gắng. Mỗi người đã chọn cho mình một hướng đi riêng.

Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Kỳ Hân rút lui sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân
Kỳ Hân rút lui sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Kỳ Hân bất ngờ tuyên bố sẽ rút lui khỏi showbiz Việt sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân.
Theo:  khoevadep.com.vn