Kỳ Hân rút lui sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Kỳ Hân bất ngờ tuyên bố sẽ rút lui khỏi showbiz Việt sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân.

Sáng 30/4, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân đăng tải trạng thái trên trang cá nhân úp mở về việc mình không tham gia showbiz nữa, đồng thời mong mọi người đừng lấy cô làm đề tài bàn tán thêm. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ với những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, người mẫu này đã quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho ngày lên xe hoa cùng Mạc Hồng Quân. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. 

ky han phunutoday1

Kỳ Hân rút lui sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân.

Thời gian gần đây, Kỳ Hân không xuất hiện tại các sự kiện giải trí như trước và cũng không có một kế hoạch mới nào, ngoài việc thường check-in ở quê nhà Sóc Trăng và chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày hoặc về Mạc Hồng Quân.

Trước đó, Kỳ Hân đăng ảnh mặc váy cưới chụp hình kèm theo chia sẻ: “Nghe thầy bảo, cuối năm nay con sẽ lấy chồng” cũng khiến bạn bè và fan hâm mộ xôn xao. Đầu tháng 4, Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng trạng thái trên facebook rằng cô đã mơ về đám cưới với Mạc Hồng Quân. Chính vì vậy nhiều người càng cho rằng chân dài sinh năm 1995 sắp lên xe hoa.

ky han phunutoday2

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Về phía Mạc Hồng Quân, trong một bài phỏng vấn, anh khẳng định rất yêu thương bạn gái cả hai đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên khi hỏi về dự định kết hôn chân sút Quảng Ninh chia sẻ chưa có dự định kết hôn trong tương lai. Mới đây, trước tin đồn kết hôn, một người bạn của Kỳ Hân cũng tiết lộ hiện tại chân dài sinh năm 1995 vẫn tập trung cho sự nghiệp, mặc dù Kỳ Hân và bạn trai rất yêu thương nhau, được bên ủng hộ nhưng cả hai hoàn toàn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vướng phải tin đồn hẹn hò vào đầu tháng 12 năm ngoái sau khi chàng cầu thủ đào hoa vừa chia tay bạn gái Khánh Ly mặc dù cô đang mang trong mình giọt máu của anh. Chuyện tình của cặp đôi nhận không ít "gạch đá" của người hâm mộ, tuy nhiên theo thời gian cả hai minh chứng mình đang rất hạnh phúc và yêu nhau thật lòng. Cặp đôi cũng thường xuyên công khai đi chơi, hẹn hò và dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật.

Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn