Jennifer Phạm tươi tắn, vô tư "thả dáng" trước biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân chuyến công tác dài ngày tại Hàn Quốc, Jennifer Phạm đã tranh thủ thời gian đi chơi nhiều nơi thú vị. Hoa hậu vô tư "thả dáng" trước biển.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã chia sẻ những hình ảnh cô vô tư "thả dáng" trước biển. Trong ảnh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005 sành điệu với váy họa tiết hoa và khoe gương mặt rạng ngời trên biển.Tranh thủ những phút giây rảnh rỗi sau khi quay hình cho một chương trình truyền hình thực tế, Jennifer Phạm cùng Minh Hằng và Hồng Ánh đã không bỏ lỡ cảnh đẹp hiếm hoi này. Nhân dịp này, cô cũng dành nhiều thời gian đi chơi các địa điểm thú vị và ghi lại những tấm hình kỷ niệm bên bạn bè, đồng nghiệp.

jennifer pham1

jennifer pham2

jennifer pham3

jennifer pham4

jennifer pham5

Jennifer Phạm tươi tắn, vô tư "thả dáng" trước biển

Trước đó, tại sân bay, Jennifer Phạm đã phần nào đánh mất điểm trong mắt người hâm mộ. Có lẽ, do bận rộn nên Jennifer Phạm đã nhờ stylish của mình chỉnh sửa giúp trang phục. Trong đó, hình ảnh để stylish cúi xuống xắn gấu quần của cô khiến nhiều người không hài lòng.

jennifer pham9

Người đẹp xuất hiện rất sớm tại sân bay với trang phục phong cách cùng nụ cười nở trên môi. Dù còn lo lắng cho cô con gái nhỏ nhưng người đẹp đã an tâm phần nào khi có Đức Hải ở nhà chăm con.

Jennifer Phạm diện trang phục Hanbok xinh tươi như Hoa hậu Hàn
Jennifer Phạm diện trang phục Hanbok xinh tươi như Hoa hậu Hàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diện trang phục truyền thống Hanbok của xứ sở kim chi, Jennifer Phạm được người hâm mộ khen xinh tươi như Hoa hậu Hàn.
Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng
Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc, Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc.
Theo:  khoevadep.com.vn