Khắc Tiệp khẳng định giải thưởng Ngọc Trinh nhận được là có thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ông bầu" Khắc Tiệp khẳng định: "Giải thưởng của Ngọc Trinh được trao vào ngày 23/4 và được đích thân chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao".

Trong 3 ngày 22, 23 và 24/4 vừa qua, Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và dàn người mẫu của công ty đã có chuyến sang Hàn Quốc dự lễ trao giải lễ trao giải Asia Model Awards 2015. Sự kiện được diễn ra hoành tráng tại SVĐ Olympic Seoul với sự tham gia của rất đông những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á.

ngoc trinh

Ngọc Trinh được vinh danh với giải thưởng danh giá "Nữ hoàng bikini châu Á"

Tại sự kiện này, đoàn Việt Nam đã được vinh danh với các giải thưởng danh giá, theo đó: Ngọc Trinh được trao giải "Nữ hoàng bikini châu Á", Huyền Trang và Võ Cảnh nhận giải "Ngôi sao người mẫu châu Á" còn Trương Mỹ Nhân về nhất hạng mục "Người mẫu trẻ châu Á". Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày, thông tin Ngọc Trinh được vinh danh tại Hàn Quốc đã được đẩy lên đến cao trào khi cô bất ngờ bị một người dùng mạng xã hội "tố" giải thưởng và cup "Nữ hoàng bikini châu Á" chỉ là giả mạo. Người này đã đưa dẫn chứng, đoạn video dài 4 tiếng, ghi lại sự kiện Festival Model Awards năm nay không hề có cảnh Ngọc Trinh lên nhận giải mà chỉ có hình ảnh cô lên trao giải cho một người mẫu của Đài Loan.

Ngoài ra trên trang web cũng không hề có thông tin của Ngọc Trinh. Điều đáng chú ý nhất đó là hình ảnh chiếc cúp mà Ngọc Trinh nhận được có nhiều điểm khác biệt so với chiếc cup "hàng thật" của chương trình.

Trước những nghi vấn của dư luận rằng Ngọc Trinh đang cố tình "diễn kịch" để tạo "hot", Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng giải oan cho "gà cưng" của mình. "Ông trùm chân dài" khẳng định giải thưởng mà Ngọc Trinh nhận được tại sự kiện là có thật và do đích thân Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao vào ngày 23/4. Tuy nhiên, đến ngày 24/4, Khắc Tiệp mới gửi ảnh của cả Ngọc Trinh, Huyền Trang và Võ Cảnh về cho báo chí trong nước, nên dẫn đến hiểu lầm rằng Ngọc Trinh nhận giải ngày 24/4 mà lại không có trên video ghi lại sự kiện ngày hôm ấy. Ông bầu Tiệp cũng có video clip ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh được xướng tên lên nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" vào ngày 23/4.

ngoc trinh1

"Ông bầu" Khắc Tiệp lên tiếng giải thích những lùm xùm xoay quanh việc Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á".

Thêm vào đó, "ông bầu" Khắc Tiệp cũng giải thích thêm, vì sơ suất phía BTC không báo trước việc Ngọc Trinh sẽ lên trao giải cho người mẫu Đài Loan vào ngày 24/4 nên "Nữ hoàng nội y" đã không chuẩn bị kịp trang phục. Do mặc cùng một bộ váy trong hai ngày liên tiếp nên nhiều người khó có thể phân biệt được đâu là Ngọc Trinh lên nhận giải ngày 23/4 và đâu là Ngọc Trinh lên trao giải trong ngày 24/4 vừa qua.

Cùng với đó, Khắc Tiệp cũng nói thêm về việc Ngọc Trinh bị phát hiện mặc váy nhái. "Ông trùm" này cũng cho biết, váy nhái hay không không quan trọng, miễn sao Ngọc Trinh thấy đẹp là được, và bản thân Ngọc Trinh cũng không phủ nhận điều này. Còn vấn đề tại sao cúp của Ngọc Trinh có những điểm khác biệt như đường viền quanh các dòng chữ và có thêm một hàng chữ tiếng Trung Quốc so với những chiếc cúp khác, bản thân Khắc Tiệp cũng không lý giải được sự khác nhau này. "Cup từ một lò sản xuất ra, do chính ban tổ chức trao nên tôi cũng không biết tại sao có sự khác nhau này. Nói chung mọi người cứ tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin trên website chương trình để hiểu rõ. Tôi không nói dối nên không có gì phải sợ cả", Khắc Tiệp nói.

Ngọc Trinh thất sủng trước giới truyền thông Hàn Quốc?
Ngọc Trinh thất sủng trước giới truyền thông Hàn Quốc?
(Giải trí) - (Phunutoday)-Dù được vinh danh với giải thưởng danh giá "Nữ hoàng bikini châu Á" song Ngọc Trinh vẫn ckhông nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông Hàn
Ngọc Trinh siêu gợi cảm nhận giải
Ngọc Trinh siêu gợi cảm nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối 24/4, Ngọc Trinh diện chiếc váy đỏ gợi cảm, lên nhận giải thưởng tại Festival Model Awards 2015, do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn