Khán giả bật khóc vì cậu bé Hiphop vừa mất mẹ 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Quốc Huy – thí sinh Bước nhảy hoàn vũ Nhí - khiến hàng triệu khán giả rơi nước mắt bởi tài năng và nghị lực mạnh mẽ dù mới mất đi người mẹ thân yêu được 2 tuần.

Tập cuối cùng vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ Nhí 2014 lộ diện nhiều gương mặt xuất sắc. Trong đó có Lê Quốc Huy – cậu bé 11 tuổi đến từ Đồng Nai.

Lê Quốc Huy có vẻ ngoài chững chạc và già dặn hơn nhiều tuổi 11 của mình. Đi cùng với bố và em trai đến thi tài nhảy múa, Lê Quốc Huy cho MC biết mẹ của em đã mất. Khi hỏi mẹ có dặn gì em trước khi ra đi không, Huy nói: "Mẹ con dặn ở lại chăm sóc em trai." Nghe đến đây, không khán giả nào cầm được nước mắt.

Quốc Huy còn cho biết thêm chính mẹ của em đã đăng ký cho em tham gia Bước nhảy hoàn vũ Nhí và còn kịp chuẩn bị cho em bộ đồ chỉn chu trước khi ra đi.

Lê Quốc Huy đã có một bài biểu diễn đầy thành công với những động tác Hip-hop điêu luyện và đầy nội lực, điển hình như kỹ thuật trồng cây chuối và xoay tròn hay chống một tay nâng người trên không. Cả ba cặp đôi giám khảo đều nhấn nút chọn em. Giám khảo Yến Trang và Hà Lê phấn khích đến mức đứng lên cổ vũ cho Quốc Huy.

lê quốc huy bước nhảy hoàn vũ nhí

lê quốc huy bước nhảy hoàn vũ nhí

Những động tác mạnh mẽ điêu luyện của Quốc Huy

Tuy nhiên, nữ ca sỹ Yến Trang lại vô tình chạm vào nỗi đau của cậu bé khi khỏi “mẹ con bận hay sao mà không tới đây". Quốc Huy cắn chặt môi rồi nói: “Mẹ con vừa mất 2 tuần”. Tiết lộ của cậu khiến cả 6 giám khảo bật khóc.

lê quốc huy bước nhảy hoàn vũ nhí

Lê Quốc Huy: "Mẹ con mới mất 2 tuần."

lê quốc huy bước nhảy hoàn vũ nhí

Giám khảo Ốc Thanh Vân bật khóc

Nữ ca sỹ Đoan Trang nghẹn ngào: “Thật sự cô rất khâm phục con khi mẹ con vừa mất 2 tuần nhưng con vẫn có tinh thần như vậy, để con ra đây con nhảy một bài rất nhiều năng lượng. Nếu như là cô, cô không bao giờ làm được điều đó. Cô rất xúc động, cô cũng như các cô chú ở đây và những ai đang xem tiết mục này đều chia buồn với con.”

Biên đạo múa Hà Lê cũng không kiềm chế được xúc động: “Chú nghĩ rằng bây giờ mẹ con đang ở trên trời con đang nhìn con mỉm cười và tự hào vì màn trình diễn vừa rồi của con rất nhiều năng lượng và nội lực”.

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng dành những lời chia cảm động của một người mẹ: “Nãy giờ các cô chú đã nói với con nhiều, cô không mở lời được từ đầu vì cô cảm thấy trong lòng mình rất nghẹn ngào và rất khó để có thể nói. Bởi vì cô cũng có con trai nên cô hiểu rằng một khi không có mẹ bên cạnh thì những đứa con thực sự rất khó khăn để bước trên đường đời. Cuộc đời còn rất dài, có những sự thật không thể thay đổi được, giống như chuyện con phải chấp nhận lúc này. Nhưng cũng có những chuyện thay đổi được, đó chính là sức mạnh bên trong mỗi con người.

Cô tin rằng với một đứa trẻ đầy năng lượng như con thì con có thể đủ sức mạnh để bước tiếp vì con còn có ba, em trai. Cô biết khi con về đội cô Yến Trang hay cô Đoan Trang, các cô các chú đều giúp con tốt hơn, giỏi hơn và tỏa sáng hơn. Nhưng nếu thực sự cô có may mắn đón con về đội của cô thì cô tin rằng cô sẽ phần nào bù đắp cho con hơi ấm của một người mẹ.”

Cuối cùng, sau vài giây im lặng suy nghĩ trên sân khấu, Lê Quốc Huy đã quyết định chọn về đội của giám khảo Yến Trang – Hà Lê với mong muốn sẽ phát triển khả năng Hiphop với biên đạo Hiphop nhà nghề Hà Lê.

lê quốc huy bước nhảy hoàn vũ nhí

Lê Quốc Huy chọn đội Yến Trang - Hà Lê

Clip phần thi của Lê Quốc Huy

Vòng Tuyển chọn Bước nhảy Hoàn vũ Nhí đã kết thúc và sẽ chuyển sang chặng đấu cam go là Vòng Đối đầu, phát sóng ngày 8/8/2014 trên VTV3.

Theo:  khoevadep.com.vn