Yến Trang rùng mình kể chuyện ngậm máu... phun Maya

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngậm không biết bao nhiêu máu trong miệng để phun vào mặt ca sỹ - diễn viên Maya, đến giờ Yến Trang vẫn không hết rợn người khi tưởng tượng đến mùi máu giả đó, một kỷ niệm không thể nào quên khi quay bộ phim Bước nhảy hoàn vũ.

Thủy Trúc của Bước nhảy hoàn vũ đã dành cho Phunutoday cuộc trò chuyện độc quyền về hậu trường của bộ phim đang khiến khán giả phát sốt vì chờ ngày lên sóng VTV3.

Yến Trang bước nhảy hoàn vũ

Lợi thế và bất lợi của Yến Trang khi phải tái hiện hành trình của chính bạn trong cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ nhưng lại là một phiên bản điện ảnh?

Lợi thế chính là những bước nhảy của Trang. Đã từng trải qua những cũng bậc cảm xúc, vượt qua bao khó khăn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ để chinh phục đỉnh cao và chiến thắng chính bản thân đã giúp Trang dễ dàng hoá thân và hoà nhập vào nhân vật. Còn bất lợi chính là nhân vật của Trang – một vai diễn rất khó, cần chiều sâu và kỹ năng diễn xuất, mà ngay cả một diễn viên kì cựu như anh Kinh Quốc cũng nói “Đây là một vai khó nuốt”. Chưa kể với người ít kinh nghiệm đóng phim như Trang.

Nguời ta vẫn nói (và hầu hết là chê bai) những người đẹp, ca sỹ lấn sân sang điện ảnh. Yến Trang có ngại sẽ trở thành tâm điểm của những soi mói, phán xét?

Trang nghĩ năng khiếu nhạy bén với nghệ thuật sẽ là thứ khiến Trang tự tin và không ngại mình sẽ trở thành tâm điểm của dư luận. Ai cũng cần thời gian để trải nghiệm và hoàn thiện. Nó cũng giống như hành trình một đứa bé, sẽ biết bò, biết đi rồi mới biết chạy. Nếu vừa sinh ra mà ai cũng đã biết chạy ngay đến đích thì ko còn gì để bàn luận nữa.

Trong suốt quá trình quay 30 tập Bước nhảy hoàn vũ, có khi nào Yến Trang định bỏ cuộc vì những trở ngại của kẻ tân binh không?

Với công việc, Trang chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ bất cứ thứ gì mà mình đã nhận lời. Đã nhận lời thì trước tiên mình phải hoàn thành vai trò trọn vẹn. Còn tốt hay không tốt, khó khăn hay không khó khăn mặc nhiên đến, lúc đó cũng sẽ có cách để giải quyết mọi chuyện.

Lần đầu đảm nhận 1 vai nặng ký trong một bộ phim truyền hình dài tập, Yến Trang có bị đạo diễn lẫn bạn diễn nghi ngờ khả năng của mình?

Thật sự là lúc đầu Trang cảm nhận thấy đạo diễn và mọi người trong đoàn có một chút e ngại với mình. Chắc là vì sợ Trang đảm nhận một vai quá sức, cộng với lịch đi hát dày đặc sẽ chi phối Trang. Nhưng nguyên tắc của Trang khi làm việc là luôn phân bổ thời gian hợp lý. Có những phân đoạn cá nhân Trang chưa thấy hài lòng, Trang đều hỏi lại ý kiến đạo diễn. Nên may mắn trong suốt quá trình quay, Trang đã hợp tác khá trọn vẹn với tất cả mọi người trong đoàn.

Yến Trang bước nhảy hoàn vũ

Cảnh nào trong phim khiến Yến Trang phải quay đi quay lại nhiều lần nhất?  

Chính là những bài nhảy khi dự thi. Thật buồn cười đúng không. Ban đầu Trang cũng không nghĩ việc quay lại những bài nhảy mà mình đã từng tập luyện và biểu diễn lại vất vả đến vậy. Nhưng thực tế thì show Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã qua từ lâu nên cả Trang và bạn nhảy đều không nhớ được trọn vẹn, mà yêu cầu bắt buộc là bọn Trang phải nhảy y hệt như show đã tham gia.

Còn cảnh quay nào đáng nhớ nhất?

Đó là một phân đoạn rất kịch tính của Trang và Maya. Trang và Maya có trận đấu nhau nảy lửa và Trang đã phải ngậm trong miệng rất nhiều máu để phun vào mặt Maya. Đến bây giờ Trang vẫn không khỏi rợn người vì mùi của “máu giả” đó.

Nhiều khán giả tò mò là một bộ phim về showbiz thì hẳn có nhiều cảnh nóng. Có cảnh nào của Trang không ta?

Bạn biết đấy, với phim truyền hình thì cảnh nóng không phù hợp đâu. Vả lại có những thứ hấp dẫn hơn cảnh nóng rất nhiều. Ví như hậu trường showbiz chẳng hạn.

Nói đến hậu trường showbiz, Yến Trang đã bao giờ rơi vào vòng xoáy của nhưng chiêu trò ganh đua, dìm hàng hay chơi xấu nhau trong showbiz chưa? Trang có tin vào trò bùa ngải không?

Thật may đối với Trang là những chuyện hậu trường đó ko phải mối bận tâm của mình. Và vì bên cạnh Trang luôn là những người thân sát cánh, luôn giúp đỡ, góp ý để mình ko vướng phải những rắc rối không đáng có. Chuyện bùa ngải gần đây đã được truyền miệng rất nhiều trong showbiz và Trang cũng được nghe kể rất nhiều. Nhưng bản thân Trang chưa chứng kiến bao giờ nên cũng đang ở trạng thái bán tin bán nghi.

Yến Trang bước nhảy hoàn vũ

Yến Trang nhìn nhận thế nào về nữ ca sỹ - diễn viên Maya, bạn diễn của Trang?

Một cô gái thông minh, quyến rũ và sắc sảo.

Thủy Trúc của phim Bước nhảy hoàn vũ với Yến Trang của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ có gì giống và khác nhau?  

Giống nhau là sự bất chấp tất cả vì đam mê và công việc. Khác nhau là Trang còn đang độc thân còn Thủy Trúc là người có gia đình.

Kế hoạch sắp tới của Yến Trang?

Sẽ có một số hợp tác với 1 số công ty ở Thái Lan và trở thành huấn luyện viên cho các tài năng nhí của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ.

Cảm ơn Yến Trang rất nhiều!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn