Ai sẽ ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ban giám khảo sẽ là ba huấn luyện viên nổi tiếng nhưng... chưa được tiết lộ.

Tiếp nối thành công của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ dành cho những ngôi sao, phiên bản nhí của cuộc thi này cũng đã bắt đầu khởi động và chuẩn bị ra mắt trước công chúng. Chương trình sẽ có tên là Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Trong Bước nhảy hoàn vũ nhí, các em được tạo cơ hội để tỏa sáng và phát triển khả năng, niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Đây là một sân chơi hoàn toàn mới dành cho các em bé ở độ tuổi 6-13 có năng khiếu vũ đạo.

Trong chương trình này, yếu tố chính đòi hỏi các bé là kỹ thuật biểu diễn, sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích vũ đạo qua nét đặc biệt của từng điệu nhảy.

Bước nhảy hoàn vũ ra mắt phiên bản nhí

Các thí sinh nhí sẽ được tự do thể hiện những thể loại khác nhau từ múa dân gian, hiện đại, dancesport, hip hop… và được tham gia dưới bất kỳ hình thức đơn hoặc nhóm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tạo điều kiện hết sức giúp đỡ các bé phát huy hết khả năng trên một sân khấu đầu tư công phu, chuyên nghiệp và công bằng.

Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng: Audition, Đối đầu và Trình diễn theo chủ đề. Ban giám khảo sẽ là ba huấn luyện viên nổi tiếng nhưng... chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các cố vấn chuyên môn để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình được tốt nhất.

Bước nhảy hoàn vũ ra mắt phiên bản nhí

Bước nhảy hoàn vũ ra mắt phiên bản nhí

Rất nhiều các thí sinh nhí tham gia thi nhảy.

Bước nhảy hoàn vũ n không đơn thuần chỉ là một cuộc thi mà đây còn là nơi ươm mầm cho những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân và năng khiếu của mình.

Theo đó, trong hai ngày 26 và 27-4, chương trình sẽ bắt đầu vòng sơ tuyển tại Hà Nội với các giám khảo Khánh Thy, Viết Thành và Phan Hiển.

Tại TP.HCM, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4-5 với 2 giám khảo Khánh Thy và Trần Ly Ly.

Rất nhiều tài năng nhảy múa nhí đang chờ được tỏa sáng.

Khánh Thi là người sẽ đồng hành cùng các em.

Trước đó, những chương trình truyền hình thực tế dành cho nhiều lứa tuổi trong đó có cả lứa tuổi thiếu nhi như Vietnam's Got Talent, Got to dance cũng thu hút nhiều thí sinh nhí tham gia với bộ môn nhảy múa. Có thể thấy sân chơi dành cho các tài năng nhí bắt đầu được chú ý khai thác nhiều hơn...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn