Khán giả Việt gắng gượng giao lưu với diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số ý kiến cho rằng không khí của buổi giao lưu với các diễn viên Cô dâu 8 tuổi ở Việt Nam có phần gắng gượng.

Một số ý kiến cho rằng không khí của buổi giao lưu với các diễn viên Cô dâu 8 tuổi ở Việt Nam có phần gắng gượng, khán giả hâm mộ thực sự chỉ độ một hai chục người.

cô dâu 8 tuổi

 Hai diễn viên Avinash Mukherjee (vai người chồng nhí) và Smita Bansal (vai mẹ chồng) trong buổi gặp gỡ với báo chí vào trưa 29/7 tại TP HCM.

Chiều ngày 29/7, hai diễn viên Smita Bansal và Avinash Mukherjee của "siêu phẩm truyền hình" Cô dâu 8 tuổi đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông cùng khán giả hâm mộ tại TP HCM.

Nếu như chồng nhí của Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi thu hút các fan bởi vẻ ngoài lịch lãm, nam tính và nụ cười hút hồn, thì “mẹ anh” lại để lại ấn tượng với truyền thông nhờ vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà, ánh nhìn sắc nét cùng nụ cười tươi tỏa nắng.

Cả hai diễn viên đều bày tỏ sự bất ngờ về tình cảm của các khán giả Việt dành cho bộ phim. Tin tức trên báo Khám phá cho biết, hai ngôi sao phim "Cô dâu 8 tuổi" sang Việt Nam nhưng không đòi hỏi về cát-sê mà chủ yếu muốn giao lưu với khán giả. Avinas chia sẻ rằng anh cảm thấy rất vui khi được đến thăm VN. Vì thế, anh đã quyết định đến VN sớm hơn một ngày theo kế hoạch từ trước để tự mình khám phá các cảnh đẹp của TP HCM.

cô dâu 8 tuổi 1

Hình ảnh trong buổi giao lưu.

Chia sẻ về bộ phim Cô dâu 8 tuổi , nữ diễn viên Smita cho biết, hiện tại ở Ấn Độ đang phát sóng phần 10 của bộ phim và đã có 2.000 tập: "Mỗi nhân vật của phim đều có câu chuyện riêng, nội dung phim kịch tính và có thể khai thác thêm nhiều vấn đề. Chính vì vậy, phim vẫn đang được quay và chỉ dừng lại khi khán giả không còn yêu thích bộ phim nữa thì thôi".

Còn với Avinas, để có được vai ông chồng nhí nghịch ngợm Jagdish, anh đã vượt qua 12 đối thủ tham gia casting bộ phim. Lúc Avinas tham gia vai diễn chỉ mới 9 tuổi, và nay anh đã trở thành chàng trai 18 tuổi. Anh chia sẻ: “Hiện tại tôi đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, và hy vọng sẽ có được những vai diễn mới.”

Trong buổi giao lưu, Smita Bansal và Avinash Mukherjee còn thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim đồng thời tập cho các fan nói tiếng Ấn Độ. Không những thế, Smita Bansal còn tự tin thể hiện vũ điệu belly dance ngay trên sân khấu cũng như nhiệt tình hướng dẫn các fan tập lại từng động tác của bài nhảy.

cô dâu 8 tuổi 2

Khán giả được sắp đặt trước và được chỉ đạo diễn xuất (Ảnh: Thể thao & Văn hóa).

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng không khí của buổi giao lưu có phần gắng gượng. Tin tức trên Thể thao & Văn hóa cho hay khán phòng có tất cả khoảng 300 người, nhưng chủ yếu là người của BTC, khách mời, báo giới. Sự tham gia của người hâm mộ đa phần là được sắp đặt trước, sử dụng cũng được thiết kế bài bản, hoàn toàn cùng phong cách và phông chữ thiết kế của BTC. Khán giả hâm mộ thực sự chỉ độ một hai chục người.

Bên cạnh đó, việc cổ vũ của người hâm mộ trong chương trình dành cho các diễn viên đều có người “đạo diễn” rõ ràng nên sự gắng gượng càng được thể hiện rõ.

Ngoài ra, nếu như trong phim, chồng nhí của Anandi là chàng trai khá bụ bẫm trước tuổi dậy thì, khá đáng yêu, thì hiện nay anh đã 18 tuổi, điển trai, ra dáng một diễn viên chuyên nghiệp… Rõ ràng giữa đời thực và truyền hình đã có một khoảng cách đáng kể. Có lẽ vì vậy mà sức hấp dẫn đời thực cũng kém đi một chút.

Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đội nón lá, chụp hình tự sướng cùng fan
Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đội nón lá, chụp hình tự sướng cùng fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai ngôi sao của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" thân thiện, tươi cười giữa vòng vây fan Việt.

 

Chồng và mẹ chồng của 'Cô dâu 8 tuổi' sắp sang Việt Nam
Chồng và mẹ chồng của 'Cô dâu 8 tuổi' sắp sang Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ sang Việt Nam để giao lưu với truyền thông, người hâm mộ vào ngày 28/7.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn