Chồng và mẹ chồng của 'Cô dâu 8 tuổi' sắp sang Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ sang Việt Nam để giao lưu với truyền thông, người hâm mộ vào ngày 28/7.

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" được phát sóng ở Việt Nam và làm mưa làm gió khi chinh phục trái tim đông đảo khán giả, đặc biệt là những bà nội trợ và người lớn tuổi, trẻ em. Bộ phim cũng gây xôn xao dư luận khi dài tới xấp xỉ 2000 tập.

Đi cùng với thành công của bộ phim, những diễn viên góp mặt trong bộ phim này cũng trở nên nổi tiếng và được săn đón ở Việt Nam. Theo tin tức báo giới, hai diễn viên của bộ phim này là Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ sang Việt Nam để giao lưu với truyền thông, người hâm mộ vào ngày 28/7.

Avinash Mukherjee, Smita Bansal, Anandi, Avika Gor, Cô dâu 8 tuổi

Avinash sinh năm 1997, nổi tiếng ở Ấn Độ từ khá sớm và là nam diễn viên thủ vai Jagdish - chồng của "cô dâu 8 tuổi". Trong phim, Avinash đóng vai Jagdish lúc nhỏ, xuất hiện trong khoảng 250 tập đầu tiên. 

Avinash Mukherjee, Smita Bansal, Anandi, Avika Gor, Cô dâu 8 tuổi 1

Trong khi đó, Smita Bansal chính là người thủ vai mẹ chồng của Anandi, bà Simutra. Cô là diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ.

cô dâu 8 tuổi 2

Trước đó, Avika Gor - nữ diễn viên thủ vai "Cô dâu 8 tuổi" Anandi đã sang Việt Nam. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và rất thân mật với người hâm mộ. Sự hòa đồng của ngôi sao Ấn Độ gây được ấn tượng mạnh với truyền thông và công chúng Việt Nam.

Phát điên với tin sẽ có phim về con của “Cô dâu 8 tuổi”
Phát điên với tin sẽ có phim về con của “Cô dâu 8 tuổi”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những tranh cãi về phim “Cô dâu 8 tuổi” chưa có điểm dừng thì người hâm mộ tiếp tục đón nhận thông tin phim về con của “Cô dâu” Anandi.
Những hình ảnh khiến khán giả
Những hình ảnh khiến khán giả "nổi điên" về "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim gần 2000 nghìn tập của Ấn Độ đang khiến cư dân mạng phát cuồng với những lý do rất "trời ơi đất hỡi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn