Khánh Thi bức xúc viết tâm thư: 'Hãy tôn trọng tôi!'

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi viết một đoạn tâm thư khá dài trên facebook cá nhân. Trong tâm thư, Khánh Thi tỏ ra không hài lòng trước những sự thật về mình đã bị thổi phồng.

Khánh Thi thuộc top những bà bầu thân thiện và khá thoải mái trong câu chuyện riêng tư cá nhân của showbiz Việt. Trong khi các mỹ nhân khác đua nhau giấu nhẹm việc bầu bí thì "Nữ hoàng dancesport" thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc này trên trang cá nhân. Trong cung cách làm việc với báo chí cũng vậy, nữ huấn luyện viên Bước nhảy hoàn vũ có tiếng là dễ gần.

Cách đây ít giờ, Khánh Thi đăng tải một đoạn status khá dài. Trong tâm thư, nữ kiện tướng dancesport tỏ ra khá bức xúc khi một số lời chia sẻ của mình đã bị thổi phồng. Những điều sai sự thật này đang ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của cô. Nhân đây, bà bầu Khánh Thi mong muốn mọi người hãy tôn trọng cô!

Nguyên văn tâm thư của Khánh Thi:

khanh thi1

Bà bầu Khánh Thi viết tâm thư trên trang cá nhân

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, và đặc biệt thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Mọi hình ảnh, lời nói của cô đều được đem ra mổ xẻ, bàn tán. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport".

khanh thi2

khanh thi3khanh thi4

khanh thi5

Một số hình ảnh mới nhất được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Thi ôm bụng bầu, đọ dáng cùng
Khánh Thi ôm bụng bầu, đọ dáng cùng "bồ già" của Vũ Hoàng Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào chuyện tình cảm, Khánh Thi đã trở lại với phong thái tự tin hơn. Hiện tại cô đang nóng lòng chờ đón con trai đầu lòng.
Khánh Thi vác bụng bầu đi chơi đêm cùng Phan Hiển
Khánh Thi vác bụng bầu đi chơi đêm cùng Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi vẫn tỏ ra thận trọng và giữ ý tứ khi cùng nhau xuất hiện ở chốn đông người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link