Khánh Thi nổi đóa, Phan Hiển sợ đến mức ... chạy trốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh và Khánh Thi nhắng nhít, chụp hình "tự sướng" vô cùng đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải những hình ảnh anh cùng Khánh Thi tạo dáng "tự sướng" khá hài hước, biểu cảm và vô cùng xì tin, nhắng nhít. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, "Khi đàn bà nổi đoá. Chạy đâu cho thoát".

phan hien phunutoday1

Khánh Thi nổi đóa, Phan Hiển sợ đến mức ... kinh hoàng.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ nhí nhảnh, đáng yêu của cặp đôi nghệ sỹ này và không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm của nữ hoàng dancesport, chàng vũ công 9x trẻ này.

khanh thi phan hien phunutoday2

Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển.

Trước đó, Phan Hiển đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống của anh kể từ khi có con trai bé bỏng. Chàng vũ công 9x cho rằng, khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng gì đến tình cảm của anh và Khánh Thi. Theo đó, Phan Hiển bày tỏ, khi Khánh Thi mang thai, có nhiều lời đồn đoán, bàn tán xuất hiện về mối quan hệ của anh và Khánh Thi khiến anh khó chịu. 

Về chuyện tuổi tác, Phan Hiển nói, tính anh rất thoáng, anh quyết định không để mất thời gian quan tâm đến những lời dị nghị. Nhưng Khánh Thi lại khác, con gái mà, hay tủi thân, tối về cứ khóc. Nhìn như thế anh thấy rất thương và luôn phải tìm lời động viên, an ủi.

khanh thi phunutoday3

Khánh Thi và Phan Hiển.

Đồng thời, Phan Hiển bật mí thêm, trước đây, Khánh Thi có vài người theo đuổi nhưng có lúc anh cũng lo sợ bị mất cô, và tính anh cũng hơi ghen. Nhưng anh chỉ cần góp ý một lần là Khánh Thi hiểu. Nếu yêu nhau thì sẽ hiểu ý nhau. Bản thân anh cũng không cố gồng để thể hiện bản lĩnh đàn ông làm gì, cứ để tình cảm của cả hai phát triển tự nhiên.

Trong chuyện tình cảm, nếu đối phương không thích thì mình đâu thể níu kéo và anh ghét kiểu níu kéo, ép buộc nhau trong tình yêu. Tình cảm tự nhiên sẽ bền chặt hơn.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ ảnh cận mặt, gọi điện cho ba mẹ
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ ảnh cận mặt, gọi điện cho ba mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển khoe hình ảnh con trai đang ngủ, tay cầm điện thoại gọi điện cho ba mẹ khá đáng yêu.
Khánh Thi tặng vòng vàng
Khánh Thi tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã không ngại ngần tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai Kubi đáng yêu của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn