Khánh Thi tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã không ngại ngần tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai Kubi đáng yêu của mình.

Mới đây nhất, Khánh Thi đã đăng tải những hình ảnh con trai cô đeo trên tay chiếc vòng vàng "siêu" giá trị trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ: "Kubi hôm nay đeo vòng mẹ tặng vừa rồi nè! Nhìn đôi bàn chân khắc tên KuBi và ngày sinh đáng iu quá!Thanks Kim Sen Diamond nhé, hình khắc đáng iu lắm".

khanh thi phunutoday5

khanh thi phunutoday6

khanh thi phunutoday6

khanh thi phunutoday8

Khánh Thi tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai.

Ngay lập tức, những hình ảnh của con trai Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và gặp phải những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ, thậm chí "ghen tỵ" với độ chịu chơi của cô thì không ít người cho rằng, Khánh Thi nên cho bé đeo bạc thay vì đeo vàng như hiện tại.

Gương mặt con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã được tiết lộ tại bữa tiệc đầy tháng của bé. Cậu bé sở hữu gương mặt hiền khô và giống bố như đúc.

khanh thi9

khanh thi phunutoday10

khanh thi phunutoday11

tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

Phan Hiển - Khánh Thi làm gì mỗi khi thư giãn bên nhau?
Phan Hiển - Khánh Thi làm gì mỗi khi thư giãn bên nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi thường xem phim mỗi khi rảnh rỗi để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.
Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học
Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa tập trung ăn vừa ... dạy học nhảy. Khá nhiều người thích thú với clip này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn