Khánh Thi "tăng động" trở lại sau khi bị trù ẻo hậu sản chết sớm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã vui vẻ, "tăng động" trở lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh con. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên bạn trai và đứa con bé bỏng.

Khánh Thi vừa đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhưng cũng không kém phần hào hứng khi nói về công việc và cuộc sống trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Không trốn công việc được. Hai chị em đầu tuần đi làm mà cũng hiệu quả và tăng động rồi nhé! Lâng lâng. Vui vui và hỉ xả. Ai đó cầu mình, trù cho mình hậu sản chết sớm thiệt ác ghê. Giúp và hy sinh sức khoẻ cho con em mấy người mà mấy người quay lại trù tôi chết là sao? Không vui nhưng giờ vui lại vì còn quá nhiều việc khác cần mình hơn. Cười điệu cho cả nhà cùng vui nè!".

khanh thi1

Khánh Thi "tăng động" trở lại sau khi bị trù ẻo hậu sản chết sớm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ý lo lắng, ngại ngần cho số phận của Khánh Thi, thậm chí có người cho rằng, "Thương Khánh Thi, dư luận mãi không buông tha cho cô. Cô phải chịu khá nhiều áp lực, kể cả lúc quen Phan Hiển, trước khi sinh con và cả bây giờ. Khánh Thi quả là có sức mạnh phi thường".

khanh thi1

Đông đảo người hâm mộ lo lắng và chúc Khánh Thi luôn hạnh phúc, bình an.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã bày tỏ dòng trạng thái khá tâm trạng nhưng vô cùng... vui vẻ khi ngỏ lời cảm ơn Phan Hiển và con trai bé nhỏ của mình. Cô viết: "Cảm ơn vì đã chia sẻ cuộc đời đầy đam mê. Cảm ơn vì đã tạo nên gia đình. Cảm ơn vì đã bên cạnh mẹ trong suốt hành trình. Chẳng cần gì xa hoa, cứ bên nhau và cảm nhận sự ấm áp trong từng hành động đầy tâm huyết như thế này nhé. Đang tận hưởng món quà của ba tặng đây, sắp quay trở lại vòng eo 56 và nước da trắng hồng rực rỡ rồi nhé".

khanh thi3

Khánh Thi hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Sau những sóng gió, Khánh Thi nói gì với bạn trai Phan Hiển?
Sau những sóng gió, Khánh Thi nói gì với bạn trai Phan Hiển?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió, Khánh Thi gửi lời cảm ơn Phan Hiển và con trai bé nhỏ đã ở bên cô suốt thời gian qua.
Bạn trai Khánh Thi thừa nhận khi say mới biết yêu ai thật lòng
Bạn trai Khánh Thi thừa nhận khi say mới biết yêu ai thật lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi đã lên tiếng thừa nhận rằng, khi say anh mới biết mình yêu ai thật lòng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn