Phan Hiển - Khánh Thi làm gì mỗi khi thư giãn bên nhau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi thường xem phim mỗi khi rảnh rỗi để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải những hình ảnh anh cùng Khánh Thi cùng nhau "giải tỏa stress", thư giãn bằng cách... mỗi người một máy tính riêng để xem phim. Kèm theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ dòng trạng thái khá hài hước: "Thời buổi hiện đại nên khi relax là mỗi người một phim mặc dù vẫn xem phim chung". 

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi - Phan Hiển thường xem phim mỗi khi rảnh rỗi.

Sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh cùng lời chia sẻ của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, với hơn 1.500 lượt like. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ chuyện tình cảm đẹp mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi và ngược lại.

khanh thi phunutoday1

Đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú và không khỏi "ghen tỵ" trước tình yêu đẹp của cặp đôi nghệ sỹ này.

Trước đó, Phan Hiển đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống của anh kể từ khi có con trai bé bỏng. Chàng vũ công 9x cho rằng, khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng gì đến tình cảm của anh và Khánh Thi. Theo đó, Phan Hiển bày tỏ, khi Khánh Thi mang thai, có nhiều lời đồn đoán, bàn tán xuất hiện về mối quan hệ của anh và Khánh Thi khiến anh khó chịu. 

khanh thi phunutoday3

Khánh Thi - Phan Hiển.

Về chuyện tuổi tác, Phan Hiển nói, tính anh rất thoáng, anh quyết định không để mất thời gian quan tâm đến những lời dị nghị. Nhưng Khánh Thi lại khác, con gái mà, hay tủi thân, tối về cứ khóc. Nhìn như thế anh thấy rất thương và luôn phải tìm lời động viên, an ủi.

Đồng thời, Phan Hiển bật mí thêm, trước đây, Khánh Thi có vài người theo đuổi nhưng có lúc anh cũng lo sợ bị mất cô, và tính anh cũng hơi ghen. Nhưng anh chỉ cần góp ý một lần là Khánh Thi hiểu. Nếu yêu nhau thì sẽ hiểu ý nhau. Bản thân anh cũng không cố gồng để thể hiện bản lĩnh đàn ông làm gì, cứ để tình cảm của cả hai phát triển tự nhiên.

Trong chuyện tình cảm, nếu đối phương không thích thì mình đâu thể níu kéo và anh ghét kiểu níu kéo, ép buộc nhau trong tình yêu. Tình cảm tự nhiên sẽ bền chặt hơn.

Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học
Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa tập trung ăn vừa ... dạy học nhảy. Khá nhiều người thích thú với clip này.
Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển stress nặng
Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển stress nặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai cùng tỏ ra khá mệt mỏi sau niềm vui chào đón quý tử hồi tháng 7 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn