Kỳ Duyên khoe tiếng Pháp, Pha Lê lên tiếng khuyên răn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi clip Kỳ Duyên nói tiếng Pháp được chia sẻ, rất đông người trong đó có cả nữ ca sĩ Pha Lê đã đưa ra ý kiến riêng của mình.

Hôm qua, 21/12, một đoạn video Hoa hậu Kỳ Duyên phát biểu bằng tiếng Pháp trong một sự kiện tại trường đã được rất nhiều người chia sẻ. Không thể phủ nhận, Kỳ Duyên đã đẹp hơn rất nhiều so với thời điểm đăng quang.

Vậy nhưng, tâm điểm chú ý chính là khả năng nói tiếng Pháp của tân hoa hậu. Rất nhiều người đã lên tiếng chê Kỳ Duyên nói tiếng Pháp không tốt dù đã có 7 năm học chuyên Pháp của trường Lê Hồng Phong.

Nữ ca sĩ Pha Lê cũng chia sẻ đường link về Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như ý kiến của mình về tân hoa hậu. Cô viết trên trang cá nhân: 

"Đêm qua có post đường link về việc Hoa Hậu nói tiếng Pháp xong sáng nay xoá đi không phải vì sợ các bạn ném đá mà muốn viết lại cho rõ ràng hơn thôi tránh nghĩ mình có phần châm biếm hay ác ý... Nói xong ai có gạch đá gì mang vào đây em tiếp hết!

Người Việt mình có 1 tật xấu cực xấu là chỉ thích được khen thôi, chê cái là xù lông nhím lên ngay, mà chưa kể chê là để góp ý cho tốt hơn rồi cũng bị ghét à... xã hội này không khá lên được!

Quay trở lại vấn đề tiếng Pháp của em Duyên! Bản thân mình học mười mấy năm thứ ngôn ngữ của tình yêu này rồi, so với em ấy mới có 7 năm thì đương nhiên em ấy sẽ có phần chưa được giỏi hoàn toàn. Nếu mình nói sai các bạn có quyền phản bác lại, ai là dân chuyên Pháp sẽ đều có quyền nhận xét 1 người nói tiếng pháp có chuẩn hay không, giống như khen chê nhau trong 1 lớp học là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu em ý là người bình thường thì sao cũng được, khi đã mang danh Hoa Hậu đại diện cho 1 quốc gia thì thiết nghĩ nên tốt khoe xấu che, không ai trách móc hay soi mói cả vì con người đâu ai hoàn hảo. Nhưng còn rất nhiều bạn bè quốc tế nhìn vào hình ảnh của Hoa Hậu nên cái gì không tốt thì đừng show ra cho nó lành, có mất mát gì đâu nhỉ? Mình thấy dạo đây có các anh chị em đi trước góp ý cho Hoa Hậu thì toàn bị ekip của em ý nhảy dựng lên chửi bới... Các bạn muốn khen phải không??? Thế thì nỗ lực và cố gắng hơn để người ta khen đi chứ ai lại cứ chê cái là xù lông nhím liền, như thế vô tình các bạn làm cô bé 18 tuổi ảo tưởng vào sức mạnh vô biên của mình, là Hoa Hậu nên cái gì cũng hay cũng giỏi không muốn cố gắng nữa thì chết...

Tóm lại Hoa Hậu năm nay vừa có học thức, vừa xinh, gia đình cơ bản tròn trịa, lại có khả năng về ngôn ngữ... Quá được rồi! Từ từ sẽ hoàn thiện và đẹp rạng rỡ như các hoa hậu đàn chị đã làm! Luôn luôn ủng hộ Kỳ Duyên!"

Nhận xét của Pha Lê được khá nhiều người ủng hộ nhưng cũng nhận không ít phản đối giống như MC Thảo Vân trước đó khiên lên tiếng "khuyên nhủ" Hoa hậu Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên liên tục chứng minh nhan sắc đáp lại dư luận
(Phunutoday) - Hình ảnh của cô khác xa với hình ảnh đăng quang trong đêm chung kết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn