La Quốc Hùng sợ ma nên diễn xuất nhập tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 'Con ma nhà họ Vương', nam diễn viên có vai diễn rất căng thẳng trong biệt thự u ám.

La Quốc Hùng hiện là một trong những diễn viên trẻ triển vọng. Anh từng đóng một số vai phụ trước khi được chú ý với vai chàng Lố bán cá trong Vừa đi vừa khóc. Thành công từ vai diễn này đã giúp La Quốc Hùng có được sự tin tưởng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đầu năm nay, đạo diễn quyết định giao vai chính trong phim điện ảnh mới Con ma nhà họ Vương cho La Quốc Hùng.

Con ma nhà họ vương

Cảnh quay gây sốc của La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa trong phim.

Với La Quốc Hùng, việc được thể hiện vai Nam trong phim này thực sự là thử thách. Đây là cơ hội để anh khẳng định khả năng diễn xuất và cũng là dịp chứng minh cho mọi người thấy sức hút của bản thân. Trong phim, Hùng đảm nhận vai Nam, là chàng trai có số phận đặc biệt khi phải bỏ quê trốn lên Sài Gòn vì tội giết người rồi sau đó lọt vào tầm ngắm của Huy (Hồ Vĩnh Khoa đóng). Vì biết Nam cần tiền, Huy hứa cho 200 triệu đồng nhưng bù lại phải để hắn sở hữu trong 20 tiếng đồng hồ. Huy đưa Nam về căn biệt thự bí ẩn, ép Nam thực hiện những trò quái đản mà Huy nghĩ ra. Trong 20 tiếng kinh hoàng, Nam phát hiện trong căn nhà còn có một cô gái trẻ bị đâm chết và một ngôi mộ. Khi Nam định trốn khỏi đây, anh phát hiện ra Huy cũng đã bị đâm chết.

Trước khi phim bấm máy, La Quốc Hùng phải tập thể dục cật lực để ép cân. Cách đây không lâu, khi loạt ảnh hậu trường phim được hé lộ, khán giả rất sốc bởi những cảnh La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa trút bỏ xiêm y, hôn nhau đắm đuối. Loạt ảnh này gây nên tranh cãi khi nhiều người cho rằng ê kíp của Vũ Ngọc Đãng quá lạm dụng các cảnh "nóng" hay chuyện tình đồng tính. Tuy nhiên, đạo diễn và các diễn viên giải thích, đó chỉ là một lát cắt rất nhỏ trong phim. Phim sẽ còn xoay quanh nhiều câu chuyện, vấn đề khác có ý nghĩa và giá trị nhân văn. 

Con ma nhà họ vương 1

La Quốc Hùng diễn xuất trôi chảy vì sợ ma thật.

Phim Con ma nhà họ Vương đã hoàn thành các cảnh quay và đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ. Sáng 31/7, nhà sản xuất tung teaser, lập tức tạo sự tò mò cho khán giả. Trong teaser dài 53 giây, La Quốc Hùng luôn trong trạng thái căng thẳng, còn không gian xung quanh anh lại rất bí ẩn, ma mị. 

La Quốc Hùng chia sẻ, khi quay cảnh này anh không mất nhiều thời gian, chỉ quay vài lần là đạt. Nam diễn viên cho biết, bối cảnh chính quá u ám, còn Diệp Lâm Anh trong vai ma nữ cứ đứng từ phía xa nhìn theo khiến anh căng thẳng. Nhờ vậy, chàng diễn viên sinh năm 1989 dễ dàng nhập vai và diễn xuất hết sức tự nhiên.

Con ma nhà họ Vương thuộc thể loại kinh dị, là phim đầu tiên diễn viên - nhà sản xuất Lương Mạnh Hải kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hợp tác sản xuất. Phim dự kiến công chiếu vào dịp Halloween năm nay. Ngoài La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa, phim còn có Diệp Lâm Anh, Tiến Vũ, Minh Hằng... Nhạc phim do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận.

Sốc với cảnh
Sốc với cảnh "giường chiếu" của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân mật của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng khiến nhiều người...ngượng đỏ mặt.

 

Lộ
Lộ "ảnh nóng" Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh nhạy cảm vừa được lan truyền trên mạng xã hội...
Theo:  khoevadep.com.vn