Lâm Chi Khanh bất ngờ tiết lộ người bí mật khiến cô hủy đính hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh chia sẻ, mình yêu bạn trai bí mật hơn và muốn dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định chọn ai.

Những ngày vừa qua, Lâm Chi Khanh gây bất ngờ khi tuyên bố hủy đính hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10. Cùng với việc hủy đính hôn, chuyện đám cưới của cặp đôi này cũng sẽ hoãn lại.

Trước đó, Lâm Chi Khanh gây sốc khi tuyên bố sẽ đính hôn vào tháng 10. Người mà cô quyết định đính hôn là bạn trai Việt kiều, mối tình đầu của cô sau nhiều năm mất liên lạc và chỉ vừa mới gặp lại nhau thời gian gần đây.

lâm chi khanh hủy đính hôn

Khỏe và đẹp đã phỏng vấn nhanh Lâm Chi Khanh về chuyện đột ngột hủy hôn này.

Chào Lâm Chi Khanh, thực hư chuyện hủy đính hôn vào tháng 10 này của chị là thật?

LCK: Đúng vậy, chuyện Khanh hủy đính hôn vào tháng 10 là thực. Tuy rất buồn nhưng Khanh vẫn phải đưa quyết định khó khăn đó vào thời điểm này.

Tại sao chị lại đưa ra quyết định bất ngờ khi mọi thứ tưởng chừng như sắp diễn ra?

LCK: Không giấu gì bạn, Khanh hủy đính hôn là vì hai lý do. Đầu tiên, Khanh chưa muốn kết hôn vào cuối năm nay. Thứ hai, Khanh vẫn còn tình cảm với người yêu của mình. Khanh vẫn chưa muốn xa gia đình vào lúc này nên có lẽ, Khanh sẽ cần một thời gian nữa để suy nghĩ.

lâm chi khanh hủy đính hôn 1

Người yêu mà chị nhắc đến có phải bạn trai cũ, anh Nguyễn Cường?

LCK: Khanh muốn giữa bí mật, khi nào cần thiết Khanh sẽ chia sẻ về người yêu này.

Dự định đính hôn với một người, yêu một người khác vậy phải chăng chị đang bắt cá hai tay?

LCK: Khanh không thể nào bắt cá hai tay. Trong hai người đàn ông đó, Khanh phải chọn một người thôi bạn à. Khanh đang suy nghĩ một thời gian nữa rồi quyết định sẽ chọn ai.

lâm chi khanh hủy đính hôn 2

Nếu như chọn đính hôn với anh chàng Việt kiều thì Khanh sẽ bỏ lại tất cả những gì thuộc về quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới. Và khi đó, Khanh sẽ định cư tại Mỹ, một thời gian dài mới trở lại Việt Nam.

Nói như vậy, phải chăng chị yêu người kia hơn bạn trai Việt kiều?

LCK: Đúng rồi, Khanh vẫn yêu anh ở Việt Nam nhiều hơn. Chị biết bạn trai Việt kiều sẽ buồn vì chị không đồng ý đính hôn thời điểm này nhưng anh ấy biết hết chuyện của Khanh.

Anh ấy rất hiểu Khanh, Khanh cũng nói với anh ấy điều Khanh suy nghĩ. Anh đồng ý cho Khanh thời gian suy nghĩ và chờ đợi Khanh.

Vậy bạn trai Việt kiều của chị có ghen khi chị vẫn yêu người khác?

lâm chi khanh hủy đính hôn 4

LCK: Khanh nghĩ là có nhưng anh ấy không nói ra. Anh ấy vẫn tôn trọng quyết định của Khanh và nếu như Khanh hạnh phúc, anh sẵn sàng rút lui. Anh ấy rất tốt với Khanh và thương Khanh nữa. Khi nào đến lúc, Khanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về chuyện này.

Sau những biến cố tình cảm, chị có dự định gì trong tương lai?

LCK: Khanh vừa hoàn thành một MV ca nhạc có tên Tình cờ gặp nhau và sắp tới, Khanh sẽ bấm máy một bộ phim 60 phút nói về cuộc đời của mình. Bộ phim hiện đang được viết kịch bản và chọn diễn viên. Tháng 11 Khanh sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ.

Cảm ơn Lâm Chi Khanh và chúc chị gặp nhiều thành công trong cuộc sống!

Những pha ngã nhớ đời trên sân khấu của sao Việt
Những pha ngã nhớ đời trên sân khấu của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm, Minh Hằng, Tuấn Hưng... đều là những nạn nhận không may mắn với những cú ngã nhớ đời trên sân khấu.
Bạn trai Khánh Thi đáp trả như thế nào khi bị chê nghèo?
Bạn trai Khánh Thi đáp trả như thế nào khi bị chê nghèo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi đã lên tiếng đáp trả như thế nào khi bị chê nghèo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn