Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh tiết lộ cô sẽ làm lễ ăn hỏi và kết hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10 tới?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chi Khanh đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của mình. Theo đó, Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, còn với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ. 

lam chi khanh1

Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10 tới?

Lâm Chi Khanh tiết lộ, cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sỹ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Gần đây thì bạn trai đã tìm ra facebook của cô và cả hai đã nối lại liên lạc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh thừa nhận, đã có lúc tình cảm giữa cô và anh chàng Việt kiều cứ thế nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại cô thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn còn độc thân và chờ đợi cô.

lam chi khanh2

Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt kiều.

Nói về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, Lâm Chi Khanh cho rằng, cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nếu cô đồng ý thì tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh, 80% sẽ đồng ý với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ vì cô chưa muốn sống xa gia đình, bạn bè và những khán giả của mình.

lam chi khanh3

Lâm Chi Khanh và Vĩnh Thụy.

Chia sẻ về những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh cho rằng cô chỉ có tình cảm với Vĩnh Thụy, còn vấn đề yêu nhau như các báo đã đăng tải vừa qua là không chính xác. Chuyện cô và Vĩnh Thụy thích nhau là đúng nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Được Lâm Chi Khanh ngỏ lời yêu, Vĩnh Thụy đáp lại thế nào?
Được Lâm Chi Khanh ngỏ lời yêu, Vĩnh Thụy đáp lại thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai cũ của Hoa hậu Thùy Lâm cho biết, anh cảm nhận được tình cảm của Lâm Chi Khanh và sẽ suy nghĩ nếu được ngỏ lời.
Lâm Chi Khanh nổi điên vì bị Hồng Quế, Phương Mai chửi
Lâm Chi Khanh nổi điên vì bị Hồng Quế, Phương Mai chửi
(Giải trí) - (Phunutoday) - 'Công chúa' rất bức xúc vì cách cư xử thô lỗ của 'đàn em'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn