Làm chồng tuyệt vời, Tuấn Hưng làm cha còn tuyệt vời hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng lại thể hiện được mình là một ông bố đảm tuyệt vời khi thức khuya dậy sớm chăm con với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Là nam ca sĩ đào hoa với những mối tình nổi tiếng showbiz nhưng khi lập gia đình, Tuấn Hưng lại là một người chồng người cha tuyệt vời mà không phải ai cũng làm được.

Trong suốt thời gian Hương Baby mang bầu, Tuấn Hưng luôn ở bên chăm sóc vợ từ vật chất tới tinh thần để cho vợ có quãng thời gian mang thai tốt nhất, tốt cho cả mẹ và bé.

Từng bữa ăn, giấc ngủ của Hương Baby đều được Tuấn Hưng chăm sóc kĩ lưỡng. Anh cũng thường xuyên đưa vợ đi chơi, mua sắm hay du lịch để tạo sự thoải mái và hạnh phúc cho cô.

Khi Hương Baby sinh con trai, Tuấn Hưng lại thể hiện được mình là một ông bố đảm tuyệt vời khi thức khuya dậy sớm chăm con với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cho biết: "Hôm nay là 1 ngày tiêu hao khá nhiều năng lượng . 

Tó con khóc cả đêm làm 2 vợ chồng gần như thức trắng. Sáng sớm vẫn cùng Hau Buiquang làm 2 vòng Hồ Gươm , 2 anh em định xuống đi tập thể dục cùng Bố , ai dè xuống đến nơi thì Bố tập xong rồi.

Loanh quanh công việc quán xá... Thì đến giờ tập nhạc , thử âm thanh...hết pin. 

Giờ về nhìn thấy Tó con Su Hào là Bố lại khoẻ ngay . Đêm nay có phương án nào đối phó với em chưa hả mẹ Thỏ Xinh ?

Ps : tối nay e tiếp khách hộ Ka cái."

Con trai của Tuấn Hưng chào đời ngày 27/10, nặng 3kg, tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh. Mọi hình ảnh về bé Su Hào vẫn được vợ chồng Tuấn Hưng giữ kín đến thời điểm này.

Hạnh phúc thật giản dị nhưng thực sự tuyệt vời của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Vợ Tuấn Hưng sinh con trai
Bà xã giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã hạ sinh cậu quý tử vào khoảng 22h tối hôm qua bằng phương pháp sinh mổ.
Theo:  khoevadep.com.vn