Tuấn Hưng chuẩn bị đón bé Su Hào, Tú Dưa khoe con trai Su Su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một điều khá trùng hợp, con trai của Tú Dưa tên là Su Su còn con trai của Tuấn Hưng sẽ được đặt tên là Su Hào.

Quãng thời gian này có lẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất của những nam ca sĩ ban nhạc Dưa hấu xưa khi họ đều vừa và sắp được hưởng niềm vui làm bố.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tú Dưa vừa khoe hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh của mình cùng người vợ thứ ba. Em bé tên là Su Su và trộm vía, bé rất đáng yêu và kháu khỉnh.

Tú Dưa chia sẻ: "Su Su xin chào thế giới tươi đẹp ạ! Cháu sinh ngày 04/09/2014 lúc 19h50. Cân nặng 3kg6 tại bệnh viện Quân Đội 108... Mẹ rất tròn và con cũng vuông ạ...P/s: Ảnh được chụp lúc tối qua vừa phòng đẻ ra và một ảnh sáng sớm nay lần đầu tiên cháu được đón chào ngày mới."

Trong khi Tú Dưa vừa được hưởng niềm hạnh phúc làm bố thì người bạn thân thiết của anh, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng sắp được lên chức bố khi Hương Baby mang bầu đã tới thời gian sắp sinh.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng chuẩn bị quần áo sơ sinh cho em bé Su Hào của mình. Nam ca sĩ hạnh phúc cảm ơn những món quà của bạn bè gửi tới cậu con trai sắp chào đời.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Đối với bất kỳ người đàn ông nào, gia đình luôn nằm ở vị trí ưu tiên hàng đầu. Giống như bố mẹ đã hi sinh cho con cái, Hưng cũng sẽ từ bỏ tất cả vì gia đình. Con người ta chỉ có thể sống vui, sống tốt nếu như nền tảng hậu phương vững chắc".

Một điều khá trùng hợp, con trai của Tú Dưa tên là Su Su còn con trai của Tuấn Hưng sẽ được đặt tên là Su Hào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn