Lận đận tình duyên, Hà Hồ ngưỡng mộ hạnh phúc của người dân nghèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên tiếp gặp scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc giản đơn của những người nông dân nghèo, quanh năm lam lũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng chia sẻ đầy xúc động, chân thành về số phận của những người nông dân nghèo trong chuyến từ thiện mới đây. Nữ ca sỹ ngậm ngùi viết: "Chiều trên Tam Giang... Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh cho mình nhiều bài học. Tôi cảm ơn. Dành cho những số khổ của những phận người. Tôi cũng không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng…”.

ho ngoc ha1

Bỏ ngoài tai những sóng gió, Hà Hồ vẫn tranh thủ đi làm từ thiện. Nữ ca sỹ không khỏi ngậm ngùi và ngưỡng mộ trước hạnh phúc giản đơn của đôi vợ chồng nông dân nghèo. Cô viết: "Tôi ngồi xuống để ngước nhìn hạnh phúc của anh chị".

ho ngoc ha2

Nữ ca sỹ không ngần ngại vào bếp phụ giúp nấu cơm...

ho ngoc ha3

... Mà còn tận tay chăm sóc đàn lợn con

ho ngoc ha4

Mà xách xô nước đầy tắm cho đàn lợn.

ho ngoc ha5

ho ngoc ha6

ho ngoc ha7

Dù chưa một lần lên tiếng về chuyện riêng tư nhưng thay vào đó, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật xen kẽ những buổi từ thiện.

Sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái và những hình ảnh trong chuyến từ thiện vừa qua tại Tam Giang của Hồ Ngọc Hà đã thu hút hơn 12.000 lượt like (thích) từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng tình, cảm thông và chia sẻ với nỗi lòng của giọng ca "Em không cần anh" khi cho rằng "Chị là người phụ nữ có tấm lòng cao cả", "Phụ nữ luôn thương nhau như vậy đời sẽ bớt khổ",...

Dù bận rộn với công việc và những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành nhiều thời gian cho con trai bé nhỏ của mình. Vừa qua, cô đã đích thân đến lớp của Subeo để tổ chức sinh nhật cho con. Gương mặt bé Subeo khá rạng rỡ, cậu bé dường như rất vui vẻ bên các bạn và cô giáo của mình.

ho ngoc ha5

Hậu scandal tình ái, Hà Hồ vẫn đến lớp tổ chức sinh nhật cho con​

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp và gần đây nhất là scandal tình ái với đại gia kim cương.

Hậu scandal tình ái, Hà Hồ vẫn đến lớp tổ chức sinh nhật cho con
Hậu scandal tình ái, Hà Hồ vẫn đến lớp tổ chức sinh nhật cho con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù bận rộn với công việc và những lùm xùm scandal tình ái nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian đến lớp tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo.
Sao Việt vòng 1 khiêm tốn vẫn diện đồ sexy
Sao Việt vòng 1 khiêm tốn vẫn diện đồ sexy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh, Thùy Dung... tự tin khoe dáng với váy áo cắt xẻ táo bạo dù ngực không đầy đặn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn