Cường đô la và Hà Hồ "chạm mặt nhau" tại sinh nhật bé Subeo ở lớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Cường đô la chụp tại buổi sinh nhật Subeo tại lớp chứng tỏ anh và Hồ Ngọc Hà đã "chạm mặt nhau" kể từ sau những ồn ào chia tay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã đăng tải những hình ảnh anh cùng bé Subeo tạo dáng "tự sướng" chụp hình nhân buổi chúc mừng sinh nhật con trai tại lớp. Theo đó, vị doanh nhân này cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến con trai của mình trong ngày sinh nhật: "Hôm nay là ngày của cha và cũng là ngày sinh nhật của con. Ba chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Luôn biết quan tâm chia sẻ với mọi người và học thật tốt con yêu nhé! Ba yêu của con".

cuong dola1

Cường đô la chụp hình sinh nhật bé Subeo tại lớp vào ngày 19/6 vừa qua.Trong hình có cả ảnh Hồ Ngọc Hà đang chăm sóc con trai.

Tuy nhiên, trước những hình ảnh Cường đô la chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã tỏ ý nghi ngờ rằng liệu anh và Hồ Ngọc Hà đã "chạm mặt" nhau tại buổi chúc mừng sinh nhật bé Subeo tại lớp hôm thứ 6 vừa qua. Hôm nay (21/6) mới đúng ngày sinh nhật của bé, song do trùng với ngày nghỉ cuối tuần, nên sinh nhật bé Subeo đã được tổ chức vào sáng 19/6.  

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã âm thầm thích (like) chia sẻ của Cường Đô la và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sỹ viết: "Giờ này của ngày này mẹ sẽ không bao giờ quên, ước mơ của con hãy để mẹ song hành chắp cánh. Subeo: 'Mẹ à, sao lại có 2 mắt 2 tai nhưng chỉ có 1 miệng mẹ nhỉ?' Mẹ: 'Cũng có nhiều thứ có đôi nữa sao con không hỏi!' Nhưng để trả lời câu hỏi này mẹ được đọc là: Lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại. Con luôn là cậu bé đặc biệt, ngay từ khi con chỉ mới là phôi thai. HPBD son".

ho ngoc ha1

ho ngoc ha3

Hồ Ngọc Hà luôn dành cho con trai những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ: "Chị lúc nào cũng ấm áp và sâu sắc", "Vì chị là người đặc biệt nên Subeo cũng sẽ đặc biệt", "Happy birthday Subeo. Hay ăn chóng lớn là chỗ dựa cho mẹ Hà nhé",...

ho ngoc ha4

ho ngoc ha5

Hậu scandal tình ái, Hà Hồ vẫn đến lớp tổ chức sinh nhật cho con​

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp và gần đây nhất là scandal tình ái với đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình ái, Cường đô la đã làm gì?
Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình ái, Cường đô la đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn được xem là người đàn ông cao thượng, vậy Cường đô la đã làm gì trong khi Hồ Ngọc Hà vướng phải những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái.
Thích ảnh của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà muốn gửi gắm điều gì?
Thích ảnh của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà muốn gửi gắm điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cư xử khác lạ với Cường Đô la chứng tỏ điều gì, câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link