Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la ôm trọn Subeo vào lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm chuyện tình ái của Hồ Ngọc Hà, thương Subeo, Cường đô la đã ôm trọn con trai vào lòng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh anh ôm trọn con trai vào lòng kèm dòng chú thích khá tình cảm "Cha và con". Mặc dù "câu chuyện tình 7 năm" giữa anh và Hồ Ngọc Hà đã kết thúc nhưng không vì thế mà doanh nhân này tỏ ra "bất cần". Anh vẫn ngày ngày đưa đón Subeo đi học, chơi đùa, chăm sóc và dạy dỗ con trai.

cuong dola1

Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la ôm trọn Subeo vào lòng.

cuong dola2

Khoảnh khắc hai cha con Cường đô la và Subeo ôm chặt ôm chặt nhau khiến nhiều người xúc động. Đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy tiếc nuối trước sự tan vỡ của gia đình Hồ Ngọc Hà. Họ đều mong một ngày nào đó, gia đình ba thành viên của Cường đô la - Hồ Ngọc Hà và bé Subeo sẽ đoàn tụ: "Sao mong gia đình này tái hợp quá", "Hình sau có thêm chị Hà nữa anh Cường nhé", "Hạnh phúc đơn giản vậy thôi",...

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã từng "chạm mặt nhau" tại buổi sinh nhật bé Subeo ở lớp. Trước thông tin đó, đông đảo cộng đồng mạng đều tỏ ý nghi ngờ rằng cặp đôi này đang dần hóa giải mọi khúc mắc cũng như những hiểu lầm để quay trở về bên nhau.

cuong dola3

Cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà cùng góp mặt trong buổi sinh nhật ở lớp của con trai Subeo.

Và cũng trong bữa tiệc sinh nhật được tổ chức vào tối 21/6 vừa qua của Subeo, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cực kỳ độc của cậu bé trong bữa tiệc. Trong hình ảnh này, cậu nhóc đang quấn một con trăn khá lớn quanh cổ giống như mẹ Hồ Ngọc Hà từng làm trước đây.

cuong dola3

Nhiều người tỏ ra kinh ngạc trước sự dạn dĩ, mạnh bạo của bé Subeo.

Cường đô la và Hà Hồ
Cường đô la và Hà Hồ "chạm mặt nhau" tại sinh nhật bé Subeo ở lớp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Cường đô la chụp tại buổi sinh nhật Subeo tại lớp chứng tỏ anh và Hồ Ngọc Hà đã "chạm mặt nhau" kể từ sau những ồn ào chia tay.
Hồ Ngọc Hà và hai lần điêu đứng vì lùm xùm tình ái, hôn nhân
Hồ Ngọc Hà và hai lần điêu đứng vì lùm xùm tình ái, hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà hai lần vướng phải lùm xùm tình ái, hôn nhân khiến cô điêu đứng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link