Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai xây dựng "ngôi nhà mơ ước" với nhẫn cầu hôn trong ngày sinh nhật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm trong đúng ngày sinh nhật. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Sinh Nhật! Đi quay từ 6h sáng, anh đón về lúc 23h30. Anh nói đi với anh vào đơn vị có chút việc. Nửa đêm mà còn việc gì? Nghĩ vậy nhưng vẫn leo thiệt nhanh lên anh bạn CD125. Và không quên ôm anh thật chặt.

Anh vào phòng không bật đèn. Đứng hoài không thấy anh trở ra, cửa lại mở toang, chẳng biết như thế nào. Tò mò nhìn vào. Anh đứng yên, trên tay là món quà sinh nhật tự tay anh làm với nụ cười, ánh mắt ấm áp không thể tả. Sinh nhật vui vẻ em yêu nhé!".

le phuong phunutoday1

le phuong phunutoday2

Lê Phương hạnh phúc trong ngày sinh nhật với ngôi nhà "mơ ước".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ trước sự lãng mạn, tình cảm của bạn trai kém tuổi dành cho Lê Phương khi xây dựng "ngôi nhà mơ ước" có nhẫn và hoa. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào ca sỹ Trung Kiên đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" với nữ diễn viên xinh đẹp.

le phuong phunutoday3

Rất nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm, lãng mạn của Lê Phương và bạn trai kém tuổi.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên. 

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

le phuong phunutoday3

Lê Phương và ca sỹ Trung Kiên.

Cặp đôi đã tiến hành chụp ảnh cưới và xác định thời gian tổ chức hôn lễ rõ ràng, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa được tiết lộ. Thậm chí, nữ diễn viên xinh đẹp đã ra mắt nhà bạn trai và mối quan hệ của hai người vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Vbiz 27/8: Nhan sắc vợ sắp cưới Chí Anh, vợ đại gia biểu cảm lạ
Vbiz 27/8: Nhan sắc vợ sắp cưới Chí Anh, vợ đại gia biểu cảm lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 27/8 nổi bật với những thông tin như nhan sắc vợ sắp cưới của 'tình cũ' Chí Anh và vợ đại gia kim cương biểu cảm lạ.
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kyo York đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc bị "đuổi" khỏi thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn