Lê Phương bất ngờ công khai người tình bí ẩn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương đã thừa nhận Qúy Bình là "người tình bí ẩn" của mình sau khoảng thời gian làm mẹ đơn thân?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lê Phương đã đăng tải hình ảnh cô và Qúy Bình chụp hình tình tứ, đầy thân mật trong trang phục áo dài truyền thống. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Nếu không nợ nhau, thì làm sao gặp gỡ? Vậy đã gặp rồi, sao nỡ để xa nhau!".

le phuong phunutoday1

Lê Phương lần đầu thừa nhận Qúy Bình là "người tình bí ẩn" .

Chỉ một câu ngắn gọn nhưng những gì Lê Phương chia sẻ đều khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt, ngạc nhiên và cho rằng cô đang ngầm thừa nhận Qúy Bình là "người tình bí ẩn" bấy lâu của mình. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi nghệ sỹ mới này cũng như mong một đám cưới "đẹp như mơ" sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

le phuong phunutoday2

Rất đông người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Lê Phương và Qúy Bình.

Trước đó, Lê Phương đã đăng tải những hình ành cô hạnh phúc đón sinh nhật bên Qúy Bình và con trai bé bỏng. Những hình ảnh thân mật của Qúy Bình cùng mẹ con nữ diễn viên đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng và tò mò về mối quan hệ tình cảm giữa Lê Phương - Qúy Bình.

le phuong phunutoday3

Lê Phương hạnh phúc bên Qúy Bình và con trai trong ngày sinh nhật, Họ giống như một gia đình vậy.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của mình. Lê Phương cho biết, sau khi ly hôn, cô biết chăm sóc bản thân hơn, yêu con người của mình hơn, từ đó cô mới làm được những việc khác. Cô không có ê-kíp xây dựng hình ảnh đứng sau lưng, cũng chẳng "lột xác" làm người khác, cô vẫn là cô, chỉ là vì cô đã vui vẻ trở lại, tươi tắn hơn xưa. Cô vẫn cứ mặc áo dài và áo bà ba, nhưng đôi khi cũng gợi cảm hơn để cho mình lạ chút hơn thôi.

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, nữ diễn viên bày tỏ rằng cô chưa bao giờ chủ động đi kiếm mối quan hệ mới hay tìm người đàn ông cho mình. Nếu một người đàn ông nào đó đến với cô chỉ vì vẻ ngoài gợi cảm thì họ sẽ không yêu cô được lâu.

 Lê Phương cũng nói rằng, hiện tại, cô đang tìm bố cho con trai của mình, vì một người đàn ông thương cô thì chắc chắn sẽ thương con trai cô. Thời buổi bây giờ có rất nhiều đàn ông đặc biệt, nhưng cô cần cái duyên để gặp nhau. Tuy nhiên, sau những gì Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân, dường như cô đang ngầm thừa nhận Qúy Bình chính là "người tình bí ẩn" bấy lâu của mình.

Lê Phương đã tìm được bố cho con trai mình sau khi ly hôn?
Lê Phương đã tìm được bố cho con trai mình sau khi ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương tiết lộ cô đã tìm được bố cho con trai của mình sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan.
Lê Phương đã chọn Qúy Bình làm bố cho con trai mình?
Lê Phương đã chọn Qúy Bình làm bố cho con trai mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khoe ảnh sinh nhật hạnh phúc bên Qúy Bình cùng Cà Pháo, Lê Phương dường như đã ngầm khẳng định Qúy Bình sẽ là bố của con trai mình.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link