Lê Phương đã chọn Qúy Bình làm bố cho con trai mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoe ảnh sinh nhật hạnh phúc bên Qúy Bình cùng Cà Pháo, Lê Phương dường như đã ngầm khẳng định Qúy Bình sẽ là bố của con trai mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải những hình ành cô hạnh phúc đón sinh nhật bên Qúy Bình và con trai bé bỏng. Những hình ảnh thân mật của Qúy Bình cùng mẹ con nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng, sửng sốt và tò mò về mối quan hệ tình cảm giữa Lê Phương - Qúy Bình.

le phuong phunutoday1

Lê Phương chụp hình sinh nhật cùng Qúy Bình và con trai Cà Pháo. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là mẫu gia đình hạnh phúc. 

le phuong phunutoday2

le phuong phunutoday3

Qúy Bình khá chiều chuộng con trai Lê Phương.

le phuong phunutoday4

le phuong phunutoday5

le phuong phunutoday6

Thậm chí, bé Cà Pháo còn diện áo "tông xuyệt tông" cùng Qúy Bình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của mình. Lê Phương cho biết, sau khi ly hôn, cô biết chăm sóc bản thân hơn, yêu con người của mình hơn, từ đó cô mới làm được những việc khác. Cô không có ê-kíp xây dựng hình ảnh đứng sau lưng, cũng chẳng "lột xác" làm người khác, cô vẫn là cô, chỉ là vì cô đã vui vẻ trở lại, tươi tắn hơn xưa. Cô vẫn cứ mặc áo dài và áo bà ba, nhưng đôi khi cũng gợi cảm hơn để cho mình lạ chút hơn thôi.

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, nữ diễn viên bày tỏ rằng cô chưa bao giờ chủ động đi kiếm mối quan hệ mới hay tìm người đàn ông cho mình. Nếu một người đàn ông nào đó đến với cô chỉ vì vẻ ngoài gợi cảm thì họ sẽ không yêu cô được lâu.

Tuy nhiên, Lê Phương cũng nói rằng, hiện tại, cô đang tìm bố cho con trai của mình, vì một người đàn ông thương cô thì chắc chắn sẽ thương con trai cô. Thời buổi bây giờ có rất nhiều đàn ông đặc biệt, nhưng cô cần cái duyên để gặp nhau.

Trước lời "tỏ tình" dành cho Lê Phương một tình cảm rất đặc biệt của Qúy Bình, nữ diễn viên cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Ngoài ra, Lê Phương cũng khẳng định cô rất quý Qúy Bình bởi Qúy Bình ngoài đời rất chín chắn, mặc dù nhìn xấu hoắc. Hồi xưa Qúy Bình là bộ đội đi học sân khấu điện ảnh và cô ấn tượng bởi hình ảnh anh chàng mặc đồ bộ đội đi học. Cô tính thực tế, lại thích những thanh niên chỉn chu, nên mới yêu.

Lê Phương đã tìm được bố cho con trai mình sau khi ly hôn?
Lê Phương đã tìm được bố cho con trai mình sau khi ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương tiết lộ cô đã tìm được bố cho con trai của mình sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan.
Lê Phương nói gì sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?
Lê Phương nói gì sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho rằng khi ai đó nói "Chúng ta thật khác nhau!", chỉ đơn giản là vì... họ muốn đi!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link