Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô không muốn nói nhiều đến chuyện riêng tư, chỉ biết rằng cô đang rất hạnh phúc và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, bà mẹ một con cho biết, khi gặp người đàn ông tử tế, dành thời gian, tâm trí cho mình thì đó là điều khiến cô thấy bình yên, hạnh phúc. Quan trọng hơn là anh thương con trai cô. Anh có cách thể hiện tình cảm và phương pháp răn dạy con trẻ tốt khiến cô rất nể.

le phuong phunutoday1

Diễn viên Lê Phương đã tìm được chốn bình yên sau bao sóng gió.

Khi công khai tình cảm, mọi người có nhiều ý kiến nhưng Lê Phương không để tâm đến chuyện đó. Cô sống cho bản thân, sướng khổ mình chịu nên mọi việc tự quyết định. Ở anh, nữ diễn viên có niềm tin lớn. Cô tự tin với nền tảng của gia đình, sự rèn luyện từ xã hội, công việc của một quân nhân, anh sẽ là người đồng hành tin cậy của cô. Nếu quân nhân mà không nghiêm túc, không làm trụ cột gia đình được thì ai có thể làm được?

Thực ra, trước khi bắt đầu mối quan hệ, Lê Phương lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính anh là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, anh rất nhạy với cảm xúc, tâm trạng của cô. Anh tạo cho Lê Phương cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Cô không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

Lê Phương cho biết, cô cảm nhận được tình yêu của anh, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người nghệ sĩ, sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Sống với một người không có tình thương như địa ngục. Còn chuyện tiền bạc, vật chất thì chỉ cần ở mức độ giới hạn, đủ là được.

le phuong phunutoday2

Lê Phương đang rất hạnh phúc bên chàng bạn trai kém tuổi.

Lê Phương khẳng định, hiện tại cô chưa muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư. Bà mẹ một con chỉ muốn nói rằng, cô đang rất hạnh phúc, vui vẻ, công việc khá ổn. Cô tin, khi bản thân sống đúng thì sẽ có sự bù đắp.

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Ngoài ca hát, Phạm Trung Kiên trước đây còn là một sinh viên xuất sắc bởi nam ca sỹ luôn tâm niệm rằng, nếu hát hay mà học dở và thờ ơ với xã hội thì cũng không có ý nghĩa gì. Do bận học ở Nhạc viện TP.HCM nên nếu có lời mời hát vào dịp cuối tuần thì anh mới tham gia. Thời gian còn lại, anh ưu tiên việc học nhất.

SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn