SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Cường Đô la. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô rất lo lắng, nếu sau này chàng đại gia phố núi bỏ cô thì cô sẽ ế mất.

Hạ Vi khẳng định, trong mắt cô, Cường Đô la là một người ... bình thường thôi, chẳng có gì cả, chẳng hiểu sao cô lại yêu nữa. Đồng thời, người đẹp bày tỏ, cô là người hơi ích kỷ trong tình yêu. Ví dụ yêu ai thì Hạ Vi chỉ muốn người ta là của mình. Hiện tại Cường Đô la là doanh nhân, có nhiều fan hâm mộ và điều đó khiến cô rất khó chịu. Hai người nếu có tình cảm với nhau, gặp nhau thì khắc sẽ đến với nhau hoặc yêu nhau, không hẳn vì cái gì, vật chất hay gì đó. 

ha vi phunutoday1

Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay.

Hạ Vi cho biết, nhiều khi cô thấy Cường Đô la cũng rất dễ thương, hài hước và bản thân cô thích những gì vui nhộn. Nói chuyện thông minh, hóm hỉnh, cô càng thích hơn. Tiêu chuẩn bạn trai của hotgirl Hải Phòng là nói chuyện được và làm cô cười được.

Chưa dừng lại ở đó, nhắc đến Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi cho rằng, cô thấy nữ ca sỹ vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Kể từ ngày công khai yêu Cường Đô la, cuộc sống của Hạ Vi dường như đã thay đổi rất nhiều, cô trở nên "nổi" hơn, ấn tượng hơn nhưng cũng gặp phải nhiều rắc rối hơn so với thời gian trước. Họ "dìm hàng" Hạ Vi không thương tiếc và cho rằng, nữ diễn viên "Tấm Cám" nên rút lui vì không thể thoát được cái bóng của người cũ.

ha vi phunutoday3

Đã có lúc Hạ Vi mệt mỏi cho rằng, "Mình mở comment ra, bạn nào mà vào post linh tinh, bậy bạ vô tội vạ là mình xin phép block thẳng tay nhé. Facebook mình không có chỗ cho những kẻ xấu não nhé. Thật, các bạn lớn hết rồi, cũng biết chơi facebook mà chơi kỳ quá, mình không chịu đâu" đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng khá được lòng fan hâm mộ và điều này khiến nam ca sỹ trở nên khó lấy vợ hơn rất nhiều.
Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường
Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành thích thú hứa sẽ chọn váy cưới cho Hari Won thì Ly kute trở lại bất thường sau ồn ào tình cảm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn