Lệ Rơi và cái giá quá đắt khi bỗng dưng nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, đã đến lúc trả Lệ Rơi về với cuộc sống bình thường. Một cuộc sống bình dị, không nổi tiếng và vẫn hát để mang niềm vui cho cuộc sống của chính anh. Cái giá mà Lệ Rơi phải chịu cho sự nổi tiếng trên trời rơi xuống quả là quá đắt.

Những ngày vừa qua, nhân vật nổi tiếng và trở thành tâm điểm sự chú ý là anh chàng "ca sĩ" Lệ Rơi. Gọi là ca sĩ nhưng có lẽ nên hiểu theo nghĩa ngược lại, một ca sĩ sở hữu chất giọng và kĩ thuật quá...  tệ.

Những bài hát của anh chàng Lệ Rơi vô tình trở lên nổi tiếng trên các mạng xã hội và trở thành hiện tượng. Những bài hát để giải trí cho vui trong cuộc sống của anh chàng Nguyễn Đức Hậu bỗng chốc biến anh nông dân thành ổi trở thành người nổi tiếng.

Nhờ vào sự lăng xê tích cực của giới truyền thông và công chúng, chỉ một thời gian ngắn, từ một anh chàng nông dân bình thường, Lệ Rơi đã trở thành một người nổi tiếng với độ phủ sóng rộng khắp khiến cho nhiều ngôi sao showbiz phải ghen tỵ.

Không ít người đã chúc mừng anh được trở thành người nổi tiếng. Thế nhưng, cái giá mà Lệ Rơi phải trả thì không phải ai cũng có thể biết được. Người ta chỉ biết tung hô anh theo phong trào, biến anh thành ngôi sao bất đắc dĩ mà quên đi những điều tiêu cực đằng sau sự nổi tiếng vô tình đó.

Trong cuộc trả lời giao lưu mới đây, Lệ Rơi từng chia sẻ: "Em cũng biết sự nổi tiếng đến bất ngờ này rất mong manh. Bản thân em cũng không muốn có sự nổi tiếng này. Em hát và mọi người tự nhiên để ý đến em."

Không chỉ vậy, trong những lần trả lời báo giới trước đó, Lệ Rơi không ngần ngại cho biết cuộc sống của mình giờ đây đã bị xáo trộn hoàn toàn. Không còn một cuộc sống vô tư lấy tiếng hát đem lại niềm vui cho cuộc sống.

Một cuộc sống an nhàn, vui vẻ của Lệ Rơi bị thay bằng một cuộc sống với quá nhiều điều khác lạ. Sự chú ý của truyền thông, công chúng vô hình chung đã khiến cuộc sống của anh mất đi ý nghĩa như anh luôn tâm niệm. Một cuộc sống giờ đây quá ồn ào và nhiều điều tiếng trái ngược hẳn với trước kia.

Sự nổi tiếng cũng mang theo đó là những tin đồn thất thiệt. Có thời điểm, những thông tin về Lệ Rơi dường như xoay đủ mọi chiều và khó biết đâu là sự thật. Nhiều người còn đồn anh thực chất học hành kém, vườn ổn bị phá hoại hay có người lăng xê để nổi tiếng...

Không chỉ vậy, vì không sở hữu giọng hát hay mà thậm chí giọng hát có thể coi là thảm họa thì những clip của anh vô tình đã tạo nên vô số người quá khích ghét bỏ, phê phán những clip vốn chỉ làm cho vui của anh.

Họ không ngớt buông những tiếng chê bai, thậm chí là chửi bới vì cho rằng anh hát quá tệ, nổi tiếng bằng những thứ không ai ngờ được mà đâu có hiểu rằng, ngay bản thân Lệ Rơi còn không hề muốn mình nổi tiếng như hiện nay.

Có lẽ, đã đến lúc trả Lệ Rơi về với cuộc sống bình thường. Một cuộc sống bình dị, không nổi tiếng và vẫn hát để mang niềm vui cho cuộc sống của chính anh. Cái giá mà Lệ Rơi phải chịu cho sự nổi tiếng trên trời rơi xuống quả là quá đắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link