Lưu Hương Giang khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể phủ nhận một điều, rằng Lưu Hương Giang càng ngày càng đẹp. Cô trẻ trung và gợi cảm hơn trong bộ ảnh mới.

Gần 10 năm gắn bó bên nhau, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh không chỉ là chỗ dựa tinh thần, tình cảm cho nhau mà còn là một điểm tựa vô cùng vững chắc để cả hai có thể cùng phát triển sự nghiệp. Rất hiếm có một đôi vợ chồng nào vừa gắn bó bên nhau bền chặt vừa cùng nhau thăng hoa trong con đường nghệ thuật nhưng cặp đôi "Cu Tí và Cải Bắp" đã làm được điều đó.

Sau thời gian hoàn thành vai trò Huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng Hát Việt, Lưu Hương Giang đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Rời ghế nóng không bao lâu, Lưu Hương Giang đã ngay lập tức không để bản thân nghỉ ngơi và bắt tay vào tìm sản phẩm âm nhạc mới. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện là mỗi lần nữ ca sỹ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Phần lớn fans cho rằng, Lưu Hương Giang ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

luu huong giang1

Trong khoảng thời gian gần đây phong cách thời trang của Lưu Hương Giang đã được cải thiện đáng kể. Nữ ca sỹ cũng được giới trẻ yêu mến bởi tinh tế, khéo léo hơn trong cách chọn và mix đồ. 

luu huong giang2

Nữ ca sỹ không ngừng biến hóa phong cách, từ gợi cảm đến cá tính, sang trọng đến trẻ trung. Không thể phủ nhận rằng Lưu Hương Giang càng ngày càng đẹp.

luu huong giang3

Hiện tại, Lưu Hương Giang đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, cùng chồng - nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và bé Mina.

luu huong giang4

Có lẽ chính sự hòa hợp về quan điểm sống đã khiến cho cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh lúc nào cũng như thuở mới yêu.

luu huong giang5

Diện trang phục sexy, gợi cảm, Lưu Hương Giang khoe khéo được đôi chân thôi của mình. 

luu huong giang6

Lưu Hương Giang đang có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người phải mơ ước.

Hoài Linh selfie với chanh dây, Lưu Hương Giang sành điệu
Hoài Linh selfie với chanh dây, Lưu Hương Giang sành điệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh selfie với cây chanh dây sai quả trước quán của diễn viên hài Việt Hương ở Mỹ. Lưu Hương Giang sành điệu ra phố.
Con gái Lưu Hương Giang sành điệu hơn cả mẹ
Con gái Lưu Hương Giang sành điệu hơn cả mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cô bé Mina dù mới 4 tuổi nhưng đã biết tự chọn những bộ đồ để mặc hàng ngày mà không cần mẹ tư vấn.
Theo:  khoevadep.com.vn