Mạc Hồng Quân mệt mỏi trong lễ ăn hỏi sau khi gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gặp sự cố tại sân bay, Mạc Hồng Quân đã có mặt tại nhà Kỳ Hân ở Sóc Trăng để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Sau lịch thi đấu bận rộn và sự cố chuyến bay đi Sài Gòn của Mạc Hồng Quân bị delay gần 2 tiếng, hiện tại chân sút Than Quảng Ninh đã có mặt tại nhà Kỳ Hân ở Sóc Trăng để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sắp được tiến hành. Sau quãng đường di chuyển khá dài cùng với thời tiết nắng nóng, chồng chưa cưới của chân dài Kỳ Hân tỏ ra khá mệt mỏi.

Mạc Hồng Quân đã có mặt tại nhà gái. Chân sút sinh năm 1992 tỏ ra khá mệt mỏi vì phải di chuyển liên tục.

Trước đó, vì vướng lịch thi đấu từ trước nên suốt ngày hôm qua, vị hôn phu của Kỳ Hân vẫn chưa thể có mặt tại quê nhà của cô. Lại thêm việc chuyến bay tới Sài Gòn bị delay gần hai tiếng đồng hồ khiến anh thấp thỏm không yên. Rạng sáng sớm nay, anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vì bị muộn giờ nên chân sút tỏ ra khá vội vã. Sau khi lấy hành lí trở ra, anh nhanh chóng lên xe đã chờ sẵn bên ngoài để di chuyển đoạn đường khá xa về Vĩnh Châu - Sóc Trăng cho kịp giờ làm lễ đám hỏi.

Hiện tại gia đình Kỳ Hân đã chuẩn bị xong mọi công đoạn cho buổi lễ. Không gian lễ ăn hỏi được trang trí với màu sắc chủ đạo là hồng và trắng. Cô dâu Kỳ Hân cũng đã make up xong. Người đẹp diện chiếc áo dài ren màu trắng tinh khôi được thiết kế rất cầu kì. 

Không gian lễ ăn hỏi tràn ngập sắc hồng và trắng ngọt ngào.

Mạc Hồng Quân vội vã lên chuẩn bị và thay lễ phục.

Kỳ Hân rạng rỡ trong áo dài cưới màu trắng xuyên thấu. Đây cũng là một trong bốn thiết kế mà Mạc Hồng Quân tặng cho người đẹp.

Ngày hôm qua (14/5), gia đình Kỳ Hân tổ chức bữa tiệc mừng trước đám hỏi của cô với Mạc Hồng Quân tại nhà riêng ở Sóc Trăng. Do bận thi đấu ở cuộc đối đầu với Long An tại tứ kết Cup quốc gia trên sân Cẩm Phả, Hồng Quân không kịp có mặt để cùng với Kỳ Hân tiếp đón họ hàng và bạn bè.

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1992 cũng mang đến niềm an ủi khi ghi bàn mang về trận hòa 1-1 cho Than Quảng Ninh, đặc biệt khi nó lại đến vào thời điểm đám hỏi của với Kỳ Hân đang cận kề. Chồng chưa cưới của Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân: "Phút 52... cài người thủ môn đội bạn... Món quà này Quân dành tặng các fan, những người luôn yêu thương, tin tưởng và ủng hộ Quân".

Mạc Hồng Quân ghi bàn trong trận đấu trước ngày ăn hỏi với Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi
Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã chuẩn bị khá chu đáo cho lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm nay nhưng Mạc Hồng Quân không may mắn khi gặp sự cố bất ngờ.
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân diện váy cưới màu trắng xuyên thấu rạng rỡ tiếp đón họ hàng trong lễ ra mắt dù không có Mạc Hồng Quân bên cạnh.
4 MC Việt
4 MC Việt "đẹp hơn hoa" hot nhất mùa Euro 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngoài sức nóng lan tỏa của mùa Euro, những nữ MC xinh đẹp, quyến rũ đồng hành cùng Euro cũng khiến fan hâm mộ điên đảo
Theo:  khoevadep.com.vn copy link