Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã chuẩn bị khá chu đáo cho lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm nay nhưng Mạc Hồng Quân không may mắn khi gặp sự cố bất ngờ.

Cho đến hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho lễ đính hôn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tại Sóc Trăng diễn ra vào 15/6 đã được hoàn tất. Từ 18h tối ngày 14/6, gia đình Kỳ Hân ở Sóc Trăng cũng đã bắt đầu đón khách đến tham dự bữa tiệc ra mắt tại nhà gái trước khi làm lễ ăn hỏi cùng Mạc Hồng Quân vào trưa nay (15/6). Vì vướng lịch thi đấu từ trước nên suốt ngày hôm qua, vị hôn phu của Kỳ Hân vẫn chưa thể có mặt tại quê nhà của cô.

Đêm 14/6 Mạc Hồng Quân đã đặt chuyến bay muộn từ Hà Nội vào đến Sài Gòn. Tuy nhiên thật không may mắn khi chuyến bay của chân sút sinh năm 1992 bị delay gần hai tiếng đồng hồ. Sau thời gian thấp thỏm, rạng sáng sớm nay, anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vì bị muộn giờ nên chân sút tỏ ra khá vội vã. Sau khi lấy hành lí trở ra, anh nhanh chóng lên xe đã chờ sẵn bên ngoài để di chuyển đoạn đường khá xa về Vĩnh Châu - Sóc Trăng cho kịp giờ làm lễ đám hỏi.

Mạc Hồng Quân tỏ ra khá vội vã khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Mạc Hồng Quân lấy hành lí rồi nhanh chóng lên một chiếc xe chờ sẵn bên ngoài.

Điều đặc biệt là tại sân bay chỉ thấy một mình anh xuất hiện mà không có gia đình hay người thân đi cùng.

Trước đó, chân sút Than Quảng Ninh cũng đã hào phóng chi mạnh tay tặng vợ chưa cưới Kỳ Hân 4 thiết kế váy cưới đắt giá với mong muốn người mình yêu luôn xinh đẹp và hạnh phúc như một nàng công chúa.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi của Mạc Hồng Quân
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi của Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra vào sáng nay ngày 15/6.
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân diện váy cưới màu trắng xuyên thấu rạng rỡ tiếp đón họ hàng trong lễ ra mắt dù không có Mạc Hồng Quân bên cạnh.
Mạc Hồng Quân tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân, Ly Kute nói gì?
Mạc Hồng Quân tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân, Ly Kute nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc trong ngày ăn hỏi với Kỳ Hân, vậy Ly Kute có phản ứng gì trong ngày vui bố của con trai mình?
"Lộ" ảnh Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngay sau "nghi án" Kỳ Hân " dao kéo" tại sự kiện ra mắt phim mới đây những hình ảnh cô thẩm mỹ tại Hàn Quốc tràn trên mạng xã hội.
Cường Đô la hành động 'sốc' sau thời gian dài 'bốc hơi' vì... sợ
Cường Đô la hành động 'sốc' sau thời gian dài 'bốc hơi' vì... sợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người phải bất ngờ vì độ chịu chơi của mình.
Sau chia tay, Lê Phương quyến luyến đến ủng hộ Quý Bình
Sau chia tay, Lê Phương quyến luyến đến ủng hộ Quý Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Lê Phương duyên dáng trong tà áo dài truyền thống đến ủng hộ cho "tình cũ" Quý Bình
Theo:  khoevadep.com.vn copy link