Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây "sốc" về bạn gái cũ Ly Kute

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai.

Chuyện tình cảm của hotgirl Hà Thành Ly Kute và chàng cầu thủ Việt Kiều Mạc Hồng Quân từng khiến dư luận xôn xao. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau sâu đậm nhưng giữa tháng 9/2015, cặp đôi bất ngờ chia tay đặc biệt hơn khi đó Khánh Ly đã mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân. Không lâu sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ, chân sút Quảng Ninh nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên "gà cưng" của Khắc Tiệp là chân dài Kỳ Hân. Nhiều người đã chỉ trích chàng tiền đạo điển trai quá vô tâm và không có trách nhiệm với Ly Kute cũng như đứa con của mình. 

Tuy nhiên mới đây, theo những lời Mạc Hồng Quân chia sẻ thì sự thật lại hoàn toàn ngược lại với những gì mà Khánh Ly từng nói và những gì dư luận đồn đại về anh. Chân sút đào hoa thừa nhận việc anh và Ly Kute có con chẳng phải là “sự cố” nào cả. Cả hai đã bàn bạc với nhau từ trước và thậm chí đã lên kế hoạch làm đám cưới. Khi biết bạn gái có thai, anh còn chủ động đề nghị đưa Khánh Ly đi khám thai nhưng hotgirl Hà Thành không chịu và muốn đi một mình. Mạc Hồng Quân cũng luôn thuyết phục Ly Kute giữ đứa con để cùng chăm sóc. 

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây

Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã lên kế hoạch kết hôn nhưng một số chuyện hiểu lầm đã làm cho hai người phải hoãn lại kế hoạch làm đám cưới. 

Nếu như Khánh Ly từng nói kể từ khi mang thai và sinh con cô không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay sự quan tâm thành ý nào từ Mạc Hồng Quân thì chàng tiền đạo sinh năm 1992 lại chia sẻ hoàn toàn ngược lại. Đó là suốt thời gian trước và sau khi Ly Kute sinh con, anh rất nỗ lực liên lạc với cô nhưng mọi cố gắng nhắn tin, gọi điện đều không nhận được bất cứ sự phản hồi nào khiến anh cảm thấy khá bất lực. Kể cả đến thời điểm hiện tại, khi đã có bạn gái mới, Mạc Hồng Quân vẫn luôn mong muốn Ly Kute suy nghĩ lại và tạo điều kiện để anh được quan tâm tới con trai của mình.

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây

Mạc Hồng Quân không hiểu tại sao hình ảnh của mình lại trở nên méo mó trong mắt nhiều người.

Mạc Hồng Quân cũng tâm sự anh thấy rất buồn khi bản thân mình bị mọi người hiểu lầm. Thực tế, mỗi tuần bạn trai cũ của Khánh Ly chỉ có 2 ngày nghỉ để về thăm ông bà, gia đình, gặp bạn gái và làm một số việc cho bản thân. Ở nhà anh được coi là người ít nói, không thích khoe khoang nhưng không hiểu sao hình ảnh của anh lại trở nên méo mó trong mắt nhiều người. Mạc Hồng Quân tâm sự thậm chí anh thấy căm ghét hình ảnh chính mình trên các phương tiện truyền thông, một gã cầu thủ thường xuyên cặp kè với mỹ nhân, xuất hiện trên bar nhiều hơn là sân bóng.

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây

Khánh Ly và con trai - bé Khoai Tây

Những ồn ào qua lại giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute khiến nhiều người tò mò chú ý. Tuy nhiên dường như trước mọi cố gắng liên lạc của chàng tiền đạo sinh năm 1992, bà mẹ trẻ Khánh Ly vẫn cương quyết "cạch mặt" tình cũ và không muốn dính dáng gì tới anh nữa.

Vbiz 4/5: Lam Trường tiết lộ bí mật, Mai Văn Hương
Vbiz 4/5: Lam Trường tiết lộ bí mật, Mai Văn Hương "giả tạo"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Lam Trường tiết lộ bí mật về bà xã 9x, Mai Văn Hương bị mắng "mất dạy" sống giả tạo
Hot: Ca sĩ Lam Trường
Hot: Ca sĩ Lam Trường "để ý" bà xã 9x khi cô mới 6 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Lam Trường tiết lộ cuộc gặp gỡ định mệnh với bà xã 9x của mình cách đây gần 20 năm khi cô mới 5-6 tuổi.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "hotgirl" của em gái Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) -Em gái người mẫu Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không hề thua kém chị gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link