Hot: Ca sĩ Lam Trường "để ý" bà xã 9x khi cô mới 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Lam Trường tiết lộ cuộc gặp gỡ định mệnh với bà xã 9x của mình cách đây gần 20 năm khi cô mới 5-6 tuổi.

Tham gia vào chương trình "Muôn màu showbiz" phát sóng ngày 30/4 vừa qua, "anh Hai" Lam Trường lần đầu chia sẻ về những kỷ niệm khó quên về bà xã 9x của mình cách đây gần 20 năm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Được biết, trong tiệc cưới của anh và Yến Phương, nhiều người không khỏi tò mò về bức ảnh nam ca sĩ đang bế trên tay một bé gái xinh xắn. Nhưng không ít ai ngờ rằng sau 17 năm, fan nhí đó lại trở thành người vợ mà anh yêu thương.

"Anh Hai" gọi cuộc gặp gỡ định mệnh của hai người là duyên số và cảm thấy "rất hạnh phúc" với cuộc hôn nhân hiện tại.

Lam Trường bật mí đây là một kỷ niệm "rất ngộ nghĩnh, đáng yêu" theo anh nhiều năm qua từ khi hẹn hò với bà xã 9x. "Anh Hai" chia sẻ mình đã "bén duyên" Yến Phương trong một lần biểu diễn tại khu du lịch Đầm Sen. Khi đó, Lam Trường 25 tuổi còn bà xã của anh chỉ mới 5-6 tuổi theo chân mẹ đi xem ca nhạc. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh đó, Yến Phương trở thành một fan của Lam Trường. Sau đó, cô sang Mỹ du học và gặp lại thần tượng trong một show diễn của anh.

Nam ca sĩ còn bật mí thêm, giai đoạn cả hai mới quen nhau, Yến Phương còn khá e dè, không dám khoe ảnh chụp từ nhiều năm trước cho anh xem. Mãi về sau, khi dần trở nên thân thiết hơn, cô mới chịu chia sẻ.

Lam Trường và Yến Phương rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương rất hạnh phúc. Nam ca sĩ chia sẻ dù còn nhỏ tuổi nhưng bà xã 9x Yến Phương suy nghĩ rất chín chắn và chu đáo. Không chỉ chu toàn trong cuộc sống gia đình mà cô cũng rất quan tâm, yêu thương con trai riêng của anh. Yến Phương thường nhắc nhở anh sang Mỹ thăm cu Văn và mua nhiều món quà gửi cho bé. Yến Phương cũng đang gấp rút hoàn thành khóa học và sẽ tốt nghiệp vào tháng 8 tới. Cả hai sẽ có nhiều kế hoạch hơn cho nhau trong tương lai.

Cận cảnh con gái xinh như thiên thần của Hoa hậu Trương Tử Lâm
Cận cảnh con gái xinh như thiên thần của Hoa hậu Trương Tử Lâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm khiến fan thích thú khi khoe ảnh con gái 14 ngày tuổi xinh như thiên thần.
Bạn trai
Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" liên tiếp chứng minh vô tội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh liên tiếp khẳng định mình vô tội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link