Mai Phương Thúy tiết lộ về danh tính người chồng tương lai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy cho biết, chồng tương lai của cô phải là một anh chàng đẹp trai, cao và tinh tế, lãng mạn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, "soái ca" trong lòng cô là một anh chàng phải đẹp trai, cao nhưng cũng tinh tế và lãng mạn. Cô muốn lập gia đình năm 34 tuổi và sinh 2 đứa con. 

mai phuong thuy phunutoday1

Mai Phương Thúy tiết lộ về danh tính người chồng tương lai.

Khi có scandal, Mai Phương Thúy vượt qua bằng cách tự nhìn lại bản thân, nếu sai cô sẽ xin lỗi, còn nếu không sẽ chờ để mọi chuyện qua đi. Người đẹp khẳng định, 5 năm tới cô vẫn sẽ tươi trẻ và yêu đời như hiện tại.

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Mai Phương Thúy nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp này. 

Benny Ng là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng nể 1.86m, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh Mai Phương Thúy. Đại gia này từng có nhiều năm sống tại Việt Nam nên khá am hiểu văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam.

mai phuong thuy phunutoday2

Mai Phương Thúy và bạn trai tin đồn Benny Ng.

Benny Ng hiện giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Đại gia này cũng là người thường xuyên tổ chức những sự kiện đình đám và những chuyến đi nước ngoài công tác của Mai Phương Thúy cũng có liên quan tới đại gia này.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng chia sẻ rằng, nếu giục cô lấy chồng thì cô cũng không phản đối, mà thấy vui vẻ, thuận theo ý của mọi người mà lấy, nhưng thỉnh thoảng người đẹp lại nghĩ không việc gì phải vội, nên bản thân chưa quyết định. Nếu nói như một số bạn cùng tuổi ngại lấy chồng, không muốn kết hôn thì không phải lý do của Hoa hậu Việt Nam 2006, bản thân cô rất hào hứng với việc lấy chồng.

Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Khánh Thi nhắn nhủ điều gì đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'?
Khánh Thi nhắn nhủ điều gì đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không ngại ngần làm đoạn clip chia sẻ những lời yêu thương đến Phan Hiển sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn