MC Hoài Hương ngọt ngào tình cảm vẽ bức tranh về "Đất phương Nam"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là cô gái gốc miền Trung nhưng Hoài Hương đã có màn thể hiện ngọt ngào, tình cảm khi nói về vùng đất phương Nam của tổ quốc.

Sau khi giành vị trí dẫn đầu đầy thuyết phục trong tập 8 với chủ đề "Sân khấu cuộc đời" của chương trình Ngôi sao phương Nam, MC Hoài Hương và đội thi Hương Phù Sa của mình tiếp tục tạo được dấu ấn trong tập 9 với chủ đề "Sóng nước phương Nam".

Là cô gái gốc miền Trung nhưng Hoài Hương đã có màn thể hiện ngọt ngào, tình cảm khi nói về vùng đất phương Nam của tổ quốc. Từ giọng nói, cử chỉ cho tới cảm xúc của cô đều thể hiện tình yêu với mảnh đất cô đang sinh sống này.

MC Hoài Hương

Với vai trò người dẫn dắt câu chuyện, MC Hoài Hương mở đầu bằng công cuộc khai hoang mở đất của vùng đất này. Bao nhiêu con người đã hy sinh trong những ngày đầu mở đất cũng như hình ảnh công thần Nguyễn Hữu Cảnh được cô thể hiện bằng giọng đầy tự hào, biết ơn.

Đi qua lát cắt lịch sử, Hoài Hương dẫn dắt câu chuyện tới hình ảnh những con người miền Nam cần cù trong lao động, anh hùng trong chiến đấu, luôn biết ơn người có công mở đất và đem hết sức mình giữ từng tấc đất của mình.

MC Hoài Hương 1

Không chỉ vậy, qua lời dẫn của Hoài Hương và phần biểu diễn của đội thi Hương phù sao, vùng đất phương nam còn hiện lên với vẻ đẹp trù phú, màu mỡ với những con người cần cù lao động. Vùng đất này cũng phải chống chọi với phong ba bão lũ để xây đắp lên vùng đất trù phú này.

MC Hoài Hương 2

Gửi cảm xúc vào từng lời nói, Hoài Hương tạo điểm nhấn cho phần dẫn chuyện của mình với bốn câu thơ:

"Đất phương nam mỡ màu trù phú

Người phương nam anh dũng kiên cường

Tình người tình đất thân thương

Quyện vào hơi thở đất rừng phương nam"

Đội thi Hương phù sa với tiết mục được dàn dựng tuyệt vời của biên đạo múa Lê Hải, phần biểu diễn của ca sĩ Diệu Hiền và Minh Trung với phần dẫn chuyện của MC Hoài Hương đã nhân được nhiều đánh giá tích cực, yêu thích từ giám khảo.

MC Hoài Hương 4

Với phần thể hiện của mình khi dẫn chuyện về vùng đất phương Nam, cô MC xinh đẹp tới từ miền Trung được khen ngợi ở phần biên tập lời dẫn rất vừa đủ, cô cũng biết tiết chế khi thể hiện cảm xúc, hình ảnh xinh đẹp có một sự tiến bộ không nhỏ của Hoài Hương trong phần thể hiện của mình. Tuy nhiên, Hoài Hương cũng cần khắc phụ một điểm yếu nhỏ để có phần thể hiện hoàn hảo nhất.

Tham gia chương trình từ tập 4, Hoài Hương đang ngày một ghi dấu ấn của mình với công chúng với sự trưởng thành, tự tin và cả khả năng dẫn dắt của mình bên cạnh những "tài lẻ" khác trong các tập của Ngôi sao phương Nam.

Kỳ Hân rút lui sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân
Kỳ Hân rút lui sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Kỳ Hân bất ngờ tuyên bố sẽ rút lui khỏi showbiz Việt sau nghi án chuẩn bị kết hôn với Mạc Hồng Quân.

 

Hotgirl Midu 'lay động' chuyện tình cảm với 'người cũ' Phan Thành
Hotgirl Midu 'lay động' chuyện tình cảm với 'người cũ' Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bỗng nhiên đăng tải trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến bản lĩnh khi chia tay với Phan Thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link