Hotgirl Midu 'lay động' chuyện tình cảm với 'người cũ' Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu bỗng nhiên đăng tải trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến bản lĩnh khi chia tay với Phan Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái thể hiện nghị lực mạnh mẽ, không muốn nhìn lại phía sau, chỉ hướng về phía trước sau biến cố tình cảm. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Nước chảy cuối dòng thành thác nước. Người đến cùng đường người hồi sinh. Mọi sự vô thường. Nên quay về hơi thở mà buông. Cảnh đẹp còn phía trước, hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi với thiên nhiên Bà Nà thôi. Vậy là hạnh phúc. Never look back. (Không bao giờ nhìn lại phía sau)".

midu phunutoday1

Hotgirl Midu 'lay động' chuyện tình cảm với 'người cũ' Phan Thành

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ bản lĩnh cũng như nghị lực của cô gái trẻ này. Không gục ngã, không kêu than mà một mình cô đối diện với thực tại - điều mà ít ai có thể làm được.

midu phunutoday2

Nhiều người ngưỡng mộ bản lĩnh và nghị lực của hotgirl Midu.

Trước đó, Midu cho biết, nếu một người yêu bạn thật lòng, họ sẽ biết cách làm cho bạn hạnh phúc. Nếu họ làm bạn đau khổ thì có lẽ bạn nên xem lại chuyện tình cảm của mình, cũng đừng đau buồn hoặc oán trách người ta. Lựa chọn nào cũng được, miễn là cả hai cảm thấy nhẹ nhàng. Cho nên, Midu biết trân trọng bản thân, thay vì ngồi phán xét sự chung thủy của đàn ông.

Với cô, khi đến với tình yêu cần sự văn minh thì lúc kết thúc, người ta đối xử với nhau cũng cần văn minh. Hotgirl không phải giữ hình ảnh, mà thật sự cô không thể gào khóc, đau khổ hay oán trách. Thay vì thời gian cho những việc đó, cô hay ngồi suy nghĩ thấu đáo chuyện của mình, lắng nghe bản thân và chọn lựa con đường nào mình cảm thấy an nhiên nhất có thể để bước tiếp. Midu không nghĩ mình mạnh mẽ, cô chỉ là cô gái có suy nghĩ và quy tắc của riêng mình mà thôi.

midu phunutoday3

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn