MC Hoài Hương chia sẻ những điều bí mật ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương, "Én Đồng 2014" chia sẻ về một năm đáng nhớ cũng như mục tiêu trong năm mới Bính Thân 2016.

Chào Hoài Hương, năm qua có thể nói là một năm thành công đối với bạn khi bạn chính là một trong những MC trẻ ghi được dấu ấn nhiều nhất, bạn nghĩ gì về thành công này của mình?

MC Hoài Hương: Đầu tiên, xin cảm ơn những lời khen của bạn, năm qua đúng là một năm mà Hương hài lòng với bản thân mình. Hương không dám nhận mình đã thành công hơn những MC trẻ khác nhưng Hương đã cố gắng hết sức trong công việc của mình. Trong suốt cả năm qua, Hương đã luôn nỗ lực để khẳng định mình và hoàn thành tốt công việc. Được theo đuổi công việc mình yêu thích, nỗ lực hết mình vì nó và có được tình cảm của khán giả, với Hương đó chính là thành công lớn nhất rồi.

MC Hoài Hương

Nhìn lại một năm qua, Hoài Hương thấy mình đã làm được những gì và có hài lòng vì điều đó?

MC Hoài Hương: Năm qua, Hương thật sự may mắn, Hương nhớ bản tin trực tiếp đầu tiên của VTV9 Hương làm đúng vào mùng 1 tết năm ngoái, hôm nay là tròn 1 năm. Dù trước đó đã từng đứng trên các sân khấu trực tiếp . Nhưng việc được trải nghiệm hàng ngày suốt 1 năm qua, thực sự đã rèn cho Hương sự bản lĩnh và một “tinh thần thép”, bởi chương trình trực tiếp đòi hỏi sự chính xác và chỉn chu rất cao. Bây giờ thì Hương không còn sợ chương trình nào nữa. (cười)

MC Hoài Hương 1

Trong năm qua, Hương cũng có cơ hội cọ xát với nhiều thể loại hơn, từ tin tức, văn hóa, giải trí, ẩm thực, thời tiết… Hương cũng tham gia dẫn dắt nhiều sự kiện xã hội, đồng thời nhận được sự tin tưởng đồng hành cùng các doanh nghiệp. Điều này đã giúp Hương khám phá và làm mới bản thân nhiều hơn, bởi Hương không muốn “ đóng khung” ở một thể loại nào đó.

Dấu mốc nào giúp bạn có được thành công như ngày hôm nay?

MC Hoài Hương: Có thể nói chính thành công từ cuộc thi “ Người dẫn chương trình” cuối năm 2014 là dấu mốc quan trọng cho mình. Việc giành được giải “Én Đồng” tại cuộc thi, đã mở ra cho Hương những cơ hội để theo đuổi công việc mình yêu thích. Nhờ cuộc thi, giờ mình đã được nhiều người biết đến hơn, được dẫn nhiều chương trình hơn và ngày một trưởng thành hơn.

MC Hoài Hương 3

Bạn có tiếc nuối gì cho năm qua?

MC Hoài Hương: Trong năm qua cũng có nhiều điều khiến mình chưa hài lòng nhưng Hương nghĩ đó là những “ nốt lặng” cần thiết trong bản nhạc của cuộc sống. Chính những lúc đó là lúc Hương tự nhìn lại bản thân, sống chậm lại sẽ giúp mình rút kinh nghiệm và cố gắng hơn nữa để đạt được những mục tiêu do mình đề ra. Điều Hương không hài lòng nhất có lẽ là sự thăng tiến trong công việc sẽ tỷ lệ nghịch với thời gian cho riêng mình và gia đình. Hương mong trong năm mới sẽ có điều kiện gần gia đình nhiều hơn.

MC Hoài Hương 5

Trong năm tới, bạn có dự định gì không?

MC Hoài Hương: 2016 đến với Hương cùng nhiều dự định, ấp ủ. Nếu gọi 2015 là năm bước đà, thì Hương mong muốn “ bùng nổ” trong năm mới. Tuy nhiên, ông bà vẫn có câu “ nói trước bước không qua”, thôi thì Hương mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình trên con đường làm nghề rất dài. Hương chỉ xin bật mí là đón tết xong, Hương sẽ xuất hiện trong một chương trình mới của đài Vĩnh Long, đó là chương trình “ Ngôi sao Phương Nam” phiên bản nghệ sĩ, mình sẽ là thí sinh nhé. Mong là khán giả sẽ cổ vũ cho mình, Hương sẽ cố gắng hết sức để ghi dấu ấn của mình và có thể tới gần hơn với khán giả.

MC Hoài Hương 6

Cùng với đó, Hương sẽ tham gia thêm các khóa học kỹ năng, Hương muốn xây dựng hình ảnh một MC đa năng, yêu nghệ thuật chứ không chỉ gói gọn trong lĩnh vực MC. 

Từng mắc căn bệnh ung thư, giờ sức khỏe của Hương thế nào?

MC Hoài Hương 7

MC Hoài Hương: Hiện giờ sức khỏe của mình đã ổn định. Mình chỉ cần bổ sung hoocmon tuyến giáp mỗi ngày để cơ thể có trạng tốt nhất cho công việc, cuộc sống. Giai đoạn khó khăn nhất với mình đã qua và giờ là lúc mình tập trung để hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Trải qua thử thách, Hương thấy mình yêu và cần nỗ lực hơn cho cuộc sống.

Nhân dịp năm mới Bính Thân, Hương cũng xin gửi lời chúc an khang thịnh vượng, vạn sự như ý tới tất cả mọi người!

MC Hoài Hương 8

Cảm ơn Hương và chúc Hương một năm mới thành công, may mắn, an bình!

Photo: Đạt Quan

Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link