Mẹ chồng Hà Tăng chi 20.000 USD mua tặng váy cho Hoa hậu Pháp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước hành động của mẹ chồng Hà Tăng, Hoa hậu Pháp đã rất ngạc nhiên khi không nghĩ mình lại nhận được một món quà lớn đến như vậy.

Show diễn của NTK Hoàng Hải đã thu hút rất đông các ngôi sao trong làng giải trí như Hoa hậu Thùy Dung, Kỳ Duyên, Phạm Hương, Ngọc Hân... các ca sĩ như Hồng Nhung, Lệ Quyên, Á hậu Thúy Vân và đặc biệt, show diễn có sự góp mặt của diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Mẹ chồng Hà Tăng

Mẹ chồng Hà Tăng xuất hiện cùng với hai con là Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn. Người phụ nữ quyền lực diện bộ trang phục xuyên thấu quyến rũ, sang trọng với họa tiết hoa để thể hiện đẳng cấp của mình.

Trong khi đó, hai con của nữ diễn viên Thủy Tiên cũng nhận được nhiều sự chú ý. Trong khi Thảo Tiên ngày một xinh đẹp, rạng ngời thì Hiếu Nguyễn cũng trưởng thành, chững chạc hơn nhiều và được nhiều người khen ngợi hơn cả hai anh Phillip Nguyễn cùng Louis Nguyễn.

Mẹ chồng Hà Tăng 1

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc và sự sang trọng của mình, mẹ chồng Hà Tăng còn gây chú ý khi hào phóng chi 20.000 USD mua bộ váy đấu giá. Cựu diễn viên Thủy Tiên còn dành tặng bộ váy này cho người mặc đấu giá là Hoa hậu Pháp với mong muốn, mỹ nhân này đem bộ váy về nước dự sự kiện để khoe với các quan khách nước bạn, Việt Nam cũng có những nhà thiết kế tài năng như vậy.

Mẹ chồng Hà Tăng 2

Trước hành động của mẹ chồng Hà Tăng, Hoa hậu Pháp đã rất ngạc nhiên khi không nghĩ mình lại nhận được một món quà lớn đến như vậy.

Mẹ chồng Hà Tăng  là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt những thập niên trước, sau đó cô kết hôn cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên thái bình dương. Hiện tại, nữ diễn viên là một doanh nhân và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.

 

Vbiz 25/5: Tình cũ Midu đang hẹn hò, em gái tỷ phú Cẩm Ly làm gì?
Vbiz 25/5: Tình cũ Midu đang hẹn hò, em gái tỷ phú Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 25/5 nổi bật với những thông tin như "tình cũ" Midu đang thực sự hẹn hò và em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì nếu chồng ngoại tình?
Theo:  khoevadep.com.vn