Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ ruột Ly kute chia sẻ hình ảnh bé Khoai Tây tròn 3 tháng trước thềm đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Mới đây nhất, mẹ ruột của Ly kute bất ngờ đăng tải hình ảnh đang bế bé Khoai Tây kháu khỉnh cùng lời chúc nhân dịp cậu bé tròn 3 tháng. Theo đó, bà ngoại bé Khoai Tây bày tỏ, "Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là 1 chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!". Được biết, từ khi Ly kute xảy ra chuyện không vui, mẹ ruột nữ diễn viên luôn bên cạnh con gái, bao dung và yêu thương con hết mực.

ly kute phunutoday1

Mẹ ruột Ly Kute khoe ảnh bé Khoai Tây dễ thương trước thềm đám cưới Hồng Quân - Kỳ Hân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của mẹ ruột Ly kute đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy thích thú trước vẻ đẹp của hai bà cháu và dành cho bé Khoai Tây nhiều lời ngợi khen bụ bẫm, trộm vía đáng yêu. Đồng thời, không ít người lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân không biết nhìn xa trông rộng, cho nên việc anh không được nhận con là "hình phạt" thích đáng.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai.

ly kute phunutoday2

Ly Kute hiện đang rất hạnh phúc bên con trai cưng bé nhỏ.

Về phía Ly kute, trong thời gian gần đây, cô luôn ấp ủ về một "hành trình dài" sau vài tuần nữa khiến nhiều người đồn đoán cô sẽ đưa bé Khoai tây sang Mỹ định cư để "tránh xa" và quên đi những tháng ngày đau khổ trong suốt thời gian qua cũng như tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.

Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?
Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố mẹ Mạc Hồng Quân thêm lần nữa không xuất hiện trong đám cưới của con trai và Kỳ Hân trong bữa tiệc chiêu đãi bạn bè ở TP.HCM.
5 bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng
5 bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ được làn da, mái tóc đáng mơ ước.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la có vẻ như đang trục trặc sau những hình ảnh chàng doanh nhân tái hợp Hồ Ngọc Hà và nhìn 'tình cũ' đắm đuối.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link