Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố mẹ Mạc Hồng Quân thêm lần nữa không xuất hiện trong đám cưới của con trai và Kỳ Hân trong bữa tiệc chiêu đãi bạn bè ở TP.HCM.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Trải qua rất nhiều sóng gió, chàng cầu thủ và cô người mẫu xinh đẹp đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu ngày 15/6. Tại nhà của Kỳ Hân mọi thứ được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và mọi thủ tục diễn ra không khác gì một đám cưới theo đúng phong tục của Việt Nam. 

mac hong quan phunutoday1

Đám cưới Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân....

Cũng tại bữa tiệc đó, điều khiến mọi người cảm thấy hoang mang hơn cả chính là sự vắng mặt đến bất ngờ của mẹ Mạc Hồng Quân. Không ít người cho rằng, có lẽ vì không ưa Kỳ Hân, quyết phản đối đám cưới đến cùng nên mẹ của cầu thủ 9X mới không đến dự. Tuy nhiên, chàng trai này từng cho biết, do mẹ anh đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài, và cũng không thể thu xếp được thời gian để về nước nên mẹ anh mới vắng mặt.

Trước lời giải thích hợp lý hợp tình của Mạc Hồng Quân, ai nấy đều có thể thông cảm và tin rằng, có lẽ công việc bận rộn cộng với lịch cưới diễn ra gấp nên mẹ anh không thể về chung vui cùng con trai là điều dễ hiểu. Cho nên, trong tiệc cưới đãi bạn bè diễn ra tối 26/6 tại TP.HCM, người ta hy vọng sẽ được gặp mẹ anh ở đó.

Thế nhưng, thật bất ngờ, thêm lần nữa bà lại vắng mặt trong ngày trọng đại của Mạc Hồng Quân. Hơn thế nữa, tại tiệc đính hôn lần này, bố nam cầu thủ cũng không hề xuất hiện. Ngay lập tức, dư luận bắt đầu "dậy sóng" và nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Kỳ Hân với phụ huynh của chàng cầu thủ điển trai này. 

mac hong quan phunutoday2

... Không có sự góp mặt của bố mẹ chú rể.

Nhiều người cho rằng, có lẽ do không bằng lòng với chuyện cưới xin của Mạc Hồng Quân nên mẹ anh mới liên tiếp vắng mặt trong cả lễ ăn hỏi lẫn tiệc đính hôn của con trai như vậy. Nếu như trước đó mẹ Mạc Hồng Quân bận việc không thể về kịp dự đám hỏi, thì ít ra bà cũng dành thời gian đến tham dự bữa tiệc tại Sài gòn để chúc mừng con trai. Hiện, phía những người trong cuộc chưa hề lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân
Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ ruột Ly kute chia sẻ hình ảnh bé Khoai Tây tròn 3 tháng trước thềm đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la có vẻ như đang trục trặc sau những hình ảnh chàng doanh nhân tái hợp Hồ Ngọc Hà và nhìn 'tình cũ' đắm đuối.
Dân công sở
Dân công sở "mê mệt" với cách nhuộm tóc bằng cà phê
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng cà phê để nhuộm tóc là cách an toàn, ít tốn kém đang được dân công sở ưa chuộng.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.
Theo:  khoevadep.com.vn