Midu đang có bầu trong khi chồng đại gia ngoại tình với gái trẻ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Midu đang có bầu trong khi Phan Thành ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ đã tạo nên "luồng sóng" dư luận trong mấy ngày gần đây.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và hoang mang khi chuyện tình cảm của Midu và chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành đang trên bờ vực thẳm. Trên trang cá nhân, Midu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn như tâm trạng của người con gái chia tay người yêu.

Điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm và lo lắng về mối quan hệ của hai người. Rất nhiều người tò mò và tỏ ý nghi rằng, có khi nào cặp đôi này đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khi rộ lên tin đồn chồng sắp cưới của Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ khác khiến dân cư mạng xôn xao. 

midu phunutoday1

Midu đang có bầu trong khi chồng đại gia ngoại tình với gái trẻ?

Khi thông tin chồng đại gia Midu ngoại tình chưa kịp lắng xuống, thêm lần nữa, việc Midu đang mang bầu lại tiếp tục làm dấy lên "luồng sóng" dư luận. Trong khi nhiều người đã đồng cảm, động viên và khích lệ tinh thần hotgirl này thì không ít người lại tỏ ra vô cùng bức xúc và tức giận trước thái độ cũng như sự vô tâm, hờ hững đến "sợ" của Phan Thành - người chồng đại gia khiến vợ sắp cưới đang mang thai đau khổ tột cùng.

midu phunutoday2

Midu phủ nhận tin đồn đang có thai với Phan Thành.

Tuy nhiên, trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa, Midu đã chính thức lên tiếng phản hồi. Midu khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác, còn thông tin cô có con là không đúng và muốn đính chính lại.

Đồng thời, hotgirl xinh đẹp này cũng mong mọi người nên dùng từ "sắp cưới" chứ không nên dùng từ "từ hôn" hay "phản bội". Trước phản hồi này, rất nhiều người đã rất hoang mang, Midu đang ám chỉ điều gì, phải chăng cô sẽ không từ hôn mà ngược lại, cô vẫn sẽ kết hôn với thiếu gia Phan Thành như dự định?

Trước đó, phóng viên đã ghi lại được cảnh Phan Thành ngồi cà phê cùng bạn bè. Sau đó, anh di chuyển đến một cửa hàng bán đồ lưu niệm, đón 1 người bạn rồi cùng nhau đi ăn gà nướng. Khi ăn gà xong, cả hội lại đi đến một quán kem. Tại đây, Phan Thành đang rất tập trung để viết 1 tấm thiệp.

Một lúc sau, chàng đại gia này đã lái xe đến nhà riêng của Midu ở Q.Bình Thạnh. Tuy nhiên, Phan Thành đã đứng trước cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện nên anh đã lái xe trở về nhà của mình.

phan thanh120

Phan Thành đứng đợi khá lâu ở trước cửa nhà riêng của Midu nhưng cô nhất quyết không ra gặp.

"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link