Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và hoang mang khi chuyện tình cảm của Midu và chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành đang trên bờ đổ vỡ. Trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn như tâm trạng của người con gái chia tay người yêu. Điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm và lo lắng về mối quan hệ của hai người. 

Rất nhiều người tò mò và tỏ ý nghi rằng, có khi nào cặp đôi này đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khi rộ lên tin đồn chồng sắp cưới của Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ khác khiến dân cư mạng xôn xao. 

Về phía Phan Thành, tâm trạng anh lại hoàn toàn ngược lại. Trong khi Midu buồn bã, tâm trạng thì chàng đại gia sinh năm 1989 này lại thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của anh và Midu lên trang cá nhân mà không hề có bất cứ lời giải thích hay lời nói chứng minh, giãi bày nào.  

Mới đây nhất, phóng viên đã ghi lại được cảnh Phan Thành ngồi cà phê cùng bạn bè. Sau đó, anh di chuyển đến một cửa hàng bán đồ lưu niệm, đón 1 người bạn rồi cùng nhau đi ăn gà nướng. Khi ăn gà xong, cả hội lại đi đến một quán kem. Tại đây, Phan Thành đang rất tập trung để viết 1 tấm thiệp. Một lúc sau, chàng đại gia này đã lái xe đến nhà riêng của Midu ở Q.Bình Thạnh. Tuy nhiên, Phan Thành đã đứng trước cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện nên anh đã lái xe trở về nhà của mình.

phan thanh midu phunutoday1

Phan Thành "hẹn hò" cafe cùng bạn.

phan thanh midu phunutoday2

Anh liên tục phải nghe điện thoại với gương mặt khá căng thẳng.

phan thanh midu phunutoday3

Chàng đại gia nhanh chóng ra xe để chuyển địa điểm đến khu vực khác.

phan thanh midu phunutoday4

phan thanh midu phunutoday5

Anh đi đón một người bạn...

phan thanh midu phunutoday6

... Và cả hội cùng nhau ăn kem.

phan thanh midu phunutoday7

phan thanh midu phunutoday8

Phan Thành tập trung viết thiệp.

phan thanh midu phunutoday10

Và đứng đợi khá lâu ở trước cửa nhà riêng của Midu.

Lâm Chi Khanh bất ngờ tiết lộ người bí mật khiến cô hủy đính hôn
Lâm Chi Khanh bất ngờ tiết lộ người bí mật khiến cô hủy đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh chia sẻ, mình yêu bạn trai bí mật hơn và muốn dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định chọn ai.
Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu bán dâm Tôn Tịnh Nhã vừa bị cảnh sát bắt giữ sau ba đêm "phục vụ" khách với giá lên tới 2 tỷ đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn